1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Kỹ năng thuyết phục từ người đàm phán giỏi nhất FBI

Để thuyết phục một ai đó suy nghĩ khác đi, trước tiên bạn phải thấu hiểu họ suy nghĩ như thế nào.

Phong cách lãnh đạo của Tim Cook đã định hình lại cách làm việc và suy nghĩ của nhân viên Apple

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook, với phong cách lãnh đạo "thận trọng, hợp tác và chiến thuật", đã nâng tầm gã khổng lồ công nghệ Cupertino thành công ty lớn nhất thế giới. 

10Q NHẤT ĐỊNH PHẢI XUẤT SẮC ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC

Thành công là điều mà mỗi người đều mong ước, nhưng thành công không phải là thứ có thể từ trên trời rơi xuống, đó là một quá trình mà bạn cần thông qua sự rèn luyện, tích lũy và theo đuổi một cách toàn diện, không ngừng nghỉ 10Q. Vậy hãy cùng GPO tìm hiểu xem 10Q là gì nhé!

CẢI THIỆN VÀ NÂNG CAO KỸ NĂNG QUẢN LÝ ĐỘI NHÓM VỚI MÔ HÌNH TUCKMAN

Trong quá trình đào tạo quản lý cấp trung, kỹ năng phát triển đội nhóm là vô cùng quan trọng. Nó không những giúp các thành viên trong tổ chức hiểu nhau hơn mà còn đem đến hiệu quả tuyệt vời trong công việc. Sau đây, hãy cùng GPO tìm hiểu về mô hình cải thiện kỹ năng phát triển đội nhóm Tuckman để bạn có được cái nhìn mới hơn về nó. 

 

THÀNH THẠO 5 ĐIỀU NÀY ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG AI CŨNG PHẢI NỂ PHỤC

Tại sao có những người mang lại tầm ảnh hưởng rất lớn qua từng câu nói của mình, nhưng có những người nói mãi mà chẳng ai nghe? Chúng ta phải hiểu rằng, suy nghĩ của con người giống như một dòng nước, khi đổ nước lên mặt bàn thì chỗ nào thuận nước chảy đến đó, đổ bao nhiêu chảy bấy nhiêu. Do đó, muốn có tầm ảnh hưởng, nhất định phải tập trung mọi suy nghĩ vào một điểm duy nhất, đào một cái hố thì tất cả nước đổ ra mới tự động tập trung vào thẳng trọng tâm ta mong muốn. Hãy cùng GPO tìm hiểu cách để giúp bản thân trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn nhé.

 

Employee Engagement và 5 bước thúc để đẩy sự gắn kết của nhân viên trong doanh nghiệp

Sự gắn kết của nhân viên (Employee Engagement) đang nhanh chóng trở thành một trong những chỉ số quan trọng nhất để đánh giá mức độ hài lòng trong công việc. Nhân viên ngày nay đang tìm kiếm nhiều hơn chỉ là một công việc ổn định. Họ muốn được tham gia vào công việc của họ, nhiệt tình với tổ chức nơi họ làm việc và nỗ lực làm việc chăm chỉ để có thể đem đến những giá trị nhất định cho tổ chức. Vậy Employee Engagement là gì và bí quyết nào để tăng sự gắn kết của nhân viên trong 1 tổ chức? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây cùng GPO nhé.

 

6 kỹ năng của nhà ngoại giao tài ba

Giao tiếp là một kỹ năng quan trọng, không chỉ trong cuộc sống mà còn trong công việc. Thật vậy, các nhà tuyển dụng luôn xếp hạng kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng được yêu cầu phổ biến nhất trong các bài đăng tuyển dụng năm 2021. Sử dụng, cải thiện và thể hiện kỹ năng giao tiếp của bạn có thể giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp và cạnh tranh khi tìm kiếm công việc mới. Nắm chắc 6 điều sau đây của GPO để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn.

 

Nguyên tắc giúp lãnh đạo nhận dạng nhân tài

Ngôi sao bóng rổ nổi tiếng trên thế giới, Dominique Wilkins đã từng nói: “ Bạn sẽ chỉ giỏi bằng hoặc nhiều nhất như đồng đội của bạn”. Các công ty muốn phát triển nhanh thì rất cần những đồng đội giỏi, thành viên tốt để có thể dành chiến thắng và tiến xa hơn.

Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát