1
Bạn cần hỗ trợ?

KHOÁ HỌC KỸ NĂNG QUẢN LÝ

Quản lý là chức năng không thể thiếu của mọi doanh nghiệp. Các nhà quản lý là những người thực hiện chức năng này. Họ là những người có kiến thức, kỹ năng và thái độ đúng đắn đối với vị trí công việc. Một nhà quản lý tài ba là người nắm vững những kỹ năng chuyên nghiệp, biết vận dụng linh hoạt, phát triển các kỹ năng của bản thân và sử dụng hợp lý các nguồn lực sẵn có để hoàn thành công việc với năng suất, hiệu quả cao. Bên cạnh đó, nhà quản lý là người phát hiện các vấn đề phát sinh trên phương diện mối quan hệ giữa các cấp độ nhân viên và giữa quản lý với nhân viên, từ đó tìm hiểu nguyên nhân và tìm ra giải pháp để điều hoà các mối quan hệ, cải thiện môi trường làm việc, tạo động lực, và nâng cao hiệu quả công việc của tập thể vì mục tiêu chung phát triển doanh nghiệp. Các khoá học về Kỹ năng quản lý của GPO sẽ giúp các cán bộ quản lý, cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của một nhà quản lý và các bộ kỹ năng cần thiết để quản lý một cách hiệu quả.


 

  1. Kỹ năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm
  2. Kỹ năng lập kế hoạch, giao việc và kiểm soát công việc
  3. Kỹ năng hội họp hiệu quả
  4. Kỹ năng xử lý mâu thuẫn và giải quyết vấn đề
  5. Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
  6. Kỹ năng quản lý và dẫn dắt sự thay đổi

Bài viết liên quan

KHÓA HỌC NHÂN SỰ

Nhân sự là tất cả những công việc liên quan đến nguồn lực con người. Chìa khoá thành công của mọi tổ chức chính là nguồn nhân lực, vậy nên vai trò quản lý nguồn nhân lực lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Những người làm nhân sự trong một tổ chức là những người theo dõi, quản lý, và đảm bảo nguồn nhân lực cho công ty. Họ phụ trách tuyển dụng nhân sự phù hợp và có năng lực cho các vị trí công việc, tổ chức đào tạo nhân sự để nâng cao nghiệp vụ, xây dựng chính sách quản lý nhân sự dựa trên mục tiêu của doanh nghiệp, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc, xây dựng thang bảng lương và chế độ đãi ngộ cho từng vị trí, chăm lo cho đời sống của toàn bộ nhân viên... GPO với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhân sự sẽ cung cấp cho các quản lý doanh nghiệp, quản lý nhân sự, cán bộ nhân sự và cả các cán bộ không thuộc lĩnh vực nhân sự những phương pháp, kỹ năng, công cụ để hiểu và thực hiện các nghiệp vụ liên quan một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.


KHÓA HỌC ĐÀO TẠO

Việc chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo nhân viên của các cán bộ cấp cao, cấp trung, cán bộ đào tạo là rất quan trọng trong việc định hướng, dẫn dắt nhân viên nhận ra vấn đề và phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc. Nhưng làm thế nào để truyền đạt cho đúng cách và dễ hiểu tới các đối tượng khác nhau là vấn đề không hề dễ dàng. Khoá học Đào tạo của GPO được thiết kế để giúp các cán bộ đào tạo, cán bộ các cấp trong doanh nghiệp hiểu được vai trò, quy trình của việc đào tạo nhân viên, đánh giá năng lực của các đối tượng khác nhau để đề ra phương hướng và kế hoạch đào tạo phù hợp, đồng thời nâng cao kỹ năng xây dựng chương trình đào tạo hấp dẫn và hiệu quả.


KHÓA HỌC VỚI CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Đổi mới và sáng tạo là nhiệm vụ không thể thiếu của mọi doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực ngành nghề. Trong bất kỳ lĩnh vực nào, sự thay đổi là điều tất yếu để tồn tại và phát triển. Khoá học về Đổi mới sáng tạo của GPO với giảng viên quốc tế gần 40 năm kinh nghiệm tư vấn về đổi mới sáng tạo và marketing sẽ mang đến cho các nhà lãnh đạo cái nhìn toàn cảnh về tầm quan trọng của đổi mới sáng tạo, những kỹ năng cần có để nâng cao khả năng kết nối, ra quyết định, dẫn dắt, tạo động lực cho bản thân và đội ngũ để theo kịp sự thay đổi của thời đại.


Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát