Kỹ năng Bán hàng
KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
Giới thiệu về khóa học
Khóa học được thiết kế nhằm giúp người học tăng cường năng lực giao tiếp với khách hàng, đối tác… qua điện thoại. Kết thúc khóa học, học viên được mong đợi có thể:
- Hiểu rõ sự khác biệt giữa việc giao tiếp, bán hàng trực tiếp và qua điện thoại.
- Hiểu rõ những khó khăn và thuận lợi của việc bán hàng qua điện thoại.
- Biết được những kỹ năng cần thiết để bán hàng qua điện thoại hiệu quả
- Nắm được phương pháp và các bước bán hàng qua điện thoại
- Bình tĩnh xử lý trong mọi tình huống
Lợi ích của khóa học
-
Hiểu rõ sự khác biệt giữa việc giao tiếp, bán hàng trực tiếp và qua điện thoại.
-
Hiểu rõ những khó khăn và thuận lợi của việc bán hàng qua điện thoại.
-
Biết được những kỹ năng cần thiết để bán hàng qua điện thoại hiệu quả
-
Nắm được phương pháp và các bước bán hàng qua điện thoại
-
Bình tĩnh xử lý trong mọi tình huống
Đối tượng tham dự
-
Nhân viên kinh doanh
-
Nhân viên bán hàng qua điện thoại
-
Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
-
Tổng đài viên
Phần 1: Sơ bộ về bán hàng qua điện thoại
- Ưu, nhược điểm của việc bán hàng qua điện thoại
- So sánh giữa việc giao tiếp, bán hàng trực tiếp và qua điện thoại
Phần 2: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Thái độ và hành vi cần thiết khi gọi/nhận điện thoại
- Gọi điện thoại
- Nhận điện thoại
- Xử lý những tình huống khó trên điện thoại
Phần 3: Phương pháp bán hàng qua điện thoại
- Chuẩn bị thông tin phục vụ bán hàng
- Các bước bán hàng qua điện thoại
- Những lưu ý khi bán hàng qua điện thoại
- Xử lý khi bị từ chối
Phần 4: Thực hành
Từ 1-2 ngày tùy thuộc vào nội dung và yêu cầu riêng của từng khách hàng.
GPO có đội ngũ chuyên nghiệp, bài bản, có nhiều kinh nghiệm làm việc thực chiến ở các tổ chức lớn trong và ngoài nước. Giảng viên cụ thể sẽ được trao đổi với khách hàng có nhu cầu.