1
Bạn cần hỗ trợ?

Kỹ năng Bán hàng

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN VÀ THUYẾT PHỤC

Giới thiệu về khóa học

Khóa học được thiết kế nhằm giúp học viên nâng cao sự tự tin, tự chủ và thành công hơn trên bàn đàm phán. Kết thúc khóa học, học viên được mong đợi có thể:

  • Nhận thức được tầm quan trọng của đàm phán và thuyết phục trong kinh doanh.
  • Nắm rõ những hình thức, quy tắc, phương pháp đàm phán.
  • Nắm rõ những bí quyết tự tin khi đàm phán.
  • Biết phương pháp tìm kiếm, khai thác thông tin phục vụ đàm phán
  • Nhận biết các cạm bẫy trong đàm phán và cách đối phó
  • Nắm rõ và xử lý linh hoạt các yếu tố ảnh hưởng tới đàm phán và thuyết phục.
  • Nắm bắt tâm lý đối phương và vận dụng các chiến thuật tâm lý trong đàm phán.
  • Nhận biết những khó khăn, cản trở trong cuộc đàm phán và biện pháp khắc phục.

Lợi ích của khóa học

  • Nhận thức được tầm quan trọng của đàm phán và thuyết phục trong kinh doanh.

  • Nắm rõ những hình thức, quy tắc, phương pháp đàm phán.

  • Nắm rõ những bí quyết tự tin khi đàm phán.

  • Biết phương pháp tìm kiếm, khai thác thông tin phục vụ đàm phán

  • Nhận biết các cạm bẫy trong đàm phán và cách đối phó

  • Nắm rõ và xử lý linh hoạt các yếu tố ảnh hưởng tới đàm phán và thuyết phục.

  • Nắm bắt tâm lý đối phương và vận dụng các chiến thuật tâm lý trong đàm phán.

  • Nhận biết những khó khăn, cản trở trong cuộc đàm phán và biện pháp khắc phục.

Đối tượng tham dự

  • Nhân viên kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng

  • Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp

  • Các chủ cửa hàng

 

 

Phần I. Vai trò và các hình thức đàm phán thương lượng

  • Vai trò của đàm phán thương lượng trong cuộc sống cá nhân, gia đình, xã hội, trong công việc, sự nghiệp nói chung và trong kinh doanh nói riêng
  • Các hình thức đàm phán thương lượng:
  • Phương thức sáng tạo và ý tưởng sáng tạo trong đàm phán thương lượng

 

Phần II. Quy trình và chiến thuật trong đàm phán thương lượng

  • Quy trình và phương pháp thực hiện:
  • Giả thuyết kết quả tối ưu trong đàm phán thương lượng
  • Xác định cơ hội tạo giá trị trong đàm phán thương lượng
  • Xác định BATNA, giá trị tương đồng trong đàm phán thương lượng
  • Xác định quyền hạn, văn hóa, mục tiêu và các cách thức thực hiện trong đàm phán thương lượng
  • Các chiến thuật trên bàn đàm phán thương lượng và những vấn đề phổ quát về chiến thuật thương lượng đàm phán

 

Phần III. Những yếu tố rào cản ảnh hưởng đến đàm phán thương lượng và phương thức tháo gỡ

  • Gặp đối phương cố chấp
  • Khoảng trống thông tin và tình thế khó xử
  • Thiếu tin tưởng giữa các bên đối tác
  • Khác biệt về văn hóa
  • Nhận thức thiên lệch
  • Mong đợi phi lý
  • Tự tin quá mức hoặc rơi vào tình huống không thể kiểm soát cảm xúc …

 

Phần IV. Những lưu ý quan trọng không thể thiếu trong đàm phán thương lượng

  • Mối quan hệ, các giá trị và tầm quan trọng trong đàm phán thương lượng
  • Kiểm soát cảm xúc và những ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực trong đàm phán thương lượng
  • Giao tế và hành xử trong đàm phán thương lượng
  • Những trở ngại và thuận lợi trong đàm phán thương lượng qua trung gian
  • Sức mạnh tập thể trong đàm phán thương lượng

 

 

 

Từ 1-2 ngày tùy thuộc vào nội dung và yêu cầu riêng của từng khách hàng.

GPO có đội ngũ chuyên nghiệp, bài bản, có nhiều kinh nghiệm làm việc thực chiến ở các tổ chức lớn trong và ngoài nước. Giảng viên cụ thể sẽ được trao đổi với khách hàng có nhu cầu.

Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát