Kỹ năng mềm
KỸ NĂNG GIAO TIẾP
Giới thiệu về khóa học
Khóa học kỹ năng giao tiếp là một phần trong khóa học “Kỹ năng giao tế nhân sự” nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và kỹ thuật cần thiết để xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ tại nơi làm việc thông qua hoạt động giao tiếp hàng ngày. Vào cuối khóa học, học viên được mong đợi lãnh hội được các khả năng sau:
- Xác định các chuẩn mực và yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động giao tiếp hiệu quả và không hiệu quả
- Giao tiếp khéo léo, hiệu quả hơn trong mọi tình huống
- Biết cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp
- Biết cách lắng nghe, thấu cảm trong giao tiếp
- Hình thành và duy trì lòng tự tin và mối quan hệ tốt đẹp
Lợi ích của khóa học
-
Xác định các chuẩn mực và yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động giao tiếp hiệu quả và không hiệu quả
-
Giao tiếp khéo léo, hiệu quả hơn trong mọi tình huống
-
Biết cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp
-
Biết cách lắng nghe, thấu cảm trong giao tiếp
-
Hình thành và duy trì lòng tự tin và mối quan hệ tốt đẹp
Đối tượng tham dự
-
Cán bộ nhân viên, quản lý, lãnh đạo các doanh nghiệp mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp
-
Các doanh nghiệp mong muốn nâng cao văn hóa giao tiếp trong nội bộ cũng như với khách hàng
Khóa học Kỹ Năng Giao Tiếp bao gồm 6 đề tài được truyền đạt trong 2 ngày. Trong khóa học giảng viên sẽ áp dụng các phương pháp thuyết giảng, trắc nghiệm, thảo luận nhóm, phát triển ý tưởng, trò chơi nhằm giúp học viên học tập tích cực, dễ tiếp thu bài học hơn.
ĐỀ TÀI |
NỘI DUNG CHÍNH |
1. Giới thiệu về giao tiếp |
|
2. Ngôn ngữ hình thể |
|
3. Kỹ năng lắng nghe và kỹ thuật đặt câu hỏi |
|
4. Nhân cách của bạn trong quan hệ và tính kiên định |
|
5. Thái độ tích cực. Lòng tự tin. Tự biểu lộ: Cửa sổ Johari |
|
6. Chỉ số cảm xúc và chỉ số thông minh |
|
Từ 1-2 ngày tùy thuộc vào nội dung và yêu cầu riêng của từng khách hàng.
GPO có đội ngũ chuyên nghiệp, bài bản, có nhiều kinh nghiệm làm việc thực chiến ở các tổ chức lớn trong và ngoài nước. Giảng viên cụ thể sẽ được trao đổi với khách hàng có nhu cầu.