Kỹ năng quản lý
KỸ NĂNG QUẢN LÝ VÀ DẪN DẮT SỰ THAY ĐỔI
Giới thiệu về khóa học
Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa, các học viên được mong đợi sẽ có thể:
-
Thừa nhận, thích nghi và giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý;
-
Thực hiện các bước hoạch định cá nhân và ủy thác hiệu quả;
-
Lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp;
-
Sử dụng các kỹ năng giao tiếp để giao tiếp công việc hiệu quả với nhân viên;
-
Huấn luyện và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
Lợi ích của khóa học
-
Thừa nhận, thích nghi và giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý;
-
Thực hiện các bước hoạch định cá nhân và ủy thác hiệu quả;
-
Lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp;
-
Sử dụng các kỹ năng giao tiếp để giao tiếp công việc hiệu quả với nhân viên;
-
Huấn luyện và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
Đối tượng tham dự
-
Các cấp giám sát, quản lý lên đến cấp trung
-
Các nhân viên dự kiến được đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý
Khóa học bao gồm 6 bài, được giảng dạy trong 3 ngày. Phương pháp giảng dạy bao gồm nghiên cứu tình huống, đọc tài liệu, thảo luận nhóm, diễn vai, trình bày và thực hành. Việc đánh giá và phản hồi các kỹ năng cần thiết sẽ áp dụng qua các quan sát phản hồi của giảng viên và các học viên khác trong suốt chương trình.
1. Giới thiệu vai trò quản lý |
|
2. Hoạch định cá nhân & Ủy thác công việc |
|
3. Kỹ năng giao tiếp |
|
4. Phong cách lãnh đạo |
|
5. Động viên nhân viên/tạo động lực cho nhân viên (Motivation) |
|
6. Làm việc trong đội (Teamwork) |
|
Từ 1-2 ngày tùy thuộc vào nội dung và yêu cầu riêng của từng khách hàng.
GPO có đội ngũ chuyên nghiệp, bài bản, có nhiều kinh nghiệm làm việc thực chiến ở các tổ chức lớn trong và ngoài nước. Giảng viên cụ thể sẽ được trao đổi với khách hàng có nhu cầu.