1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

3 Case-study nổi tiếng chứng minh tầm quan trọng của sự sáng tạo và đổi mới trong tinh thần kinh doanh

Yếu tố nào tạo ra một sản phẩm đột phá sáng tạo? Đây không phải là một câu hỏi đơn giản vì các nhà đổi mới kinh doanh thường đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc để đưa ý tưởng lớn của họ ra thị trường. Đối với những người như vậy, phần thưởng họ nhận được rất đáng ngưỡng mộ, có thể về vật chất, tinh thần, hay địa vị. 

4 Đặc điểm tạo nên những tỷ phú vĩ đại

Con đường dẫn đến thành tựu vĩ đại và khả năng lãnh đạo không phải là một con đường dễ dàng. Bạn cần sự tập trung cao độ, khả năng thúc đẩy và khả năng truyền cảm hứng cho người khác.

Mặc dù không có phương pháp chung nào để đạt được thành công, nhưng có một số đặc điểm đáng để được học hỏi từ một số nhà lãnh đạo thành công nhất trên thế giới như Elon Musk, Jeff Bezos hay Susan Wojcicki.

Dưới đây là 4 đặc điểm của những lãnh đạo hàng đầu:

Tin vào 7 điều trong cuốn sách của tỷ phú tự thân Tony Robbins, bạn sẽ mạnh mẽ và thành công ngoài sức tưởng tượng

Những người thành công nhất trên thế giới có một điểm chung: Họ làm chủ khả năng tạo ra kết quả mà họ mong muốn nhất.

Công việc chất cao như núi cũng hoàn thành nhanh chóng với định luật Parkinson

Định luật Parkinson được rút ra dựa trên việc quan sát cách mọi người sử dụng thời gian của mình. Hiểu rõ quy luật này và thực hiện 5 chiến lược sau, bạn nhất định có thể hoàn thành khối lượng công việc của cả ngày một cách nhanh chóng và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và phát triển bản thân hơn.

8 Cách trở thành leader “vạn người theo”

Làm leader không phải là chỉ tay năm ngón, mà là phải chịu trách nhiệm tạo động lực, đào tạo, đảm bảo nhân viên dưới quyền mang lại giá trị cho doanh nghiệp. Để làm được như vậy, lãnh đạo phải gắn kết các thành viên, tạo ra môi trường thúc đẩy sự sáng tạo, thấu hiểu điểm mạnh, yếu của bản thân cũng như từng người trong team, và ghi nhận đóng góp về phong cách lãnh đạo của mình. Hãy thực hiện 8 biện pháp dưới đây của GPO ngay từ bây giờ để rèn luyện phẩm chất trở thành lãnh đạo lý tưởng.

Thay đổi 4 kiểu tư duy này, đội ngũ bán hàng đánh đâu thắng đó

Thông thường, các doanh nghiệp dựa vào việc đào tạo để cải thiện hiệu suất của nhân viên, nhưng bản thân cách tiếp cận này là không đủ. Đào tạo phải đi cùng với kinh nghiệm thực tế mới giúp rèn luyện được các kỹ năng bán hàng. Trên thực tế, yếu tố quyết định đến khả năng bán hàng chính là tư duy.

 

Ngoài đào tạo và kinh nghiệm, cách tư duy sẽ tạo nên sự khác biệt lớn nhất cho sự thành công trong bán hàng. Các nhà quản lý cần giúp đội ngũ của mình xác định và loại bỏ những suy nghĩ hạn chế này. Dưới đây là bốn kiểu tư duy phổ biến nhất hạn chế khả năng chốt sales và một số gợi ý GPO đưa ra giúp bạn thay đổi những lối tư duy này.

 

Không ngừng học hỏi để thành công - Việc học hoá nhẹ nhàng với 3 cách sau

Naval Ravikant từng nói:

"Cách tốt nhất để làm giàu là không ngừng học hỏi".

Mặc dù ai cũng biết điều đó nhưng không phải ai cũng làm được. Lý do là họ không biết học như thế nào và bắt đầu từ đâu.

Làm theo ba cách sau đây, việc học sẽ vô thức trở thành thói quen hàng ngày của bạn. Cùng GPO tìm hiểu nhé!

Duy trì tư duy tích cực mỗi ngày với 5 cách đơn giản

Thực trạng xã hội hiện nay, chúng ta có thể thấy, những việc tốt, người tốt thường rất ít được chia sẻ. Nhưng những điều xấu, tiêu cực lại tràn lan khắp mạng xã hội. Điều đó ảnh hưởng bởi những suy nghĩ tiêu cực của mọi người mà họ thường không biết. Vậy làm sao để thay đổi cách nghĩ tiêu cực và tạo lập tư duy tích cực? Hãy thử thực hiện 5 cách đơn giản dưới đây của GPO nhé.

Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát