1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Người có đủ 7 đặc điểm sau luôn được "săn đón hợp tác"

Những người thành công luôn luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác với người khác. Những người không thành công luôn luôn hỏi: "Tôi được lợi gì?".

5 MẸO NHỎ GIÚP BẠN VƯỢT QUA NGÀY LÀM VIỆC ĐẦU TIÊN

Công việc đầu tiên được xem là trải nghiệm thú vị, đồng thời là bước đệm cho sự nghiệp lâu dài. Tuy nhiên, bạn vẫn cần những chuẩn bị để dễ dàng vượt qua những ngày đầu nhận việc. Để chuẩn bị tốt cho vai trò mới của mình và những thử thách sẽ đối mặt, cùng GPO tìm hiểu 5 tips dưới đây nhé!

Case study: Chỉ với 2 câu hỏi này, nhà quản lý đã có thể duy trì sự hài lòng của nhân viên

Nhân viên chán nản và không còn cảm thấy hài lòng với công việc đang là vấn nạn mà nhiều nhà quản lý đang đi tìm lời giải. Còn bạn thì sao? Bạn đã biết cách duy trì sự hài lòng cho nhân viên chưa?

9 tuyệt chiêu telesales "đánh gục" và thuyết phục mọi khách hàng

Telesales là một yếu tố tất yếu trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ và phát triển hiện nay. Nhưng không phải telesales nào cũng biết cách đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kỹ năng này. Vậy làm thế nào để cải thiện tốt kỹ năng telesales, hãy tìm hiểu cùng GPO qua 9 bước sau đây nhé!

 

6 MA TRẬN GIÚP TĂNG HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC GẤP 150 LẦN

Cuộc sống hiện đại ngày càng khiến chúng ta trở nên bận rộn và quỹ thời gian của mỗi người dường như ngày trở nên eo hẹp hơn. Có khi nào bạn cảm thấy mình đang là nô lệ của chính lịch làm việc do bạn tạo ra hay cảm thấy choáng ngợp bởi danh sách dài vô tận các công việc “cần làm”? Dưới đây là một vài lời khuyên của GPO sẽ giúp bạn kiểm soát ngày làm việc của mình với 6 ma trận giúp tăng hiệu suất công việc gấp 150 lần nhé. Bạn có thể sắp xếp lịch làm việc và tập trung vào những gì quan trọng nhất. Hãy kiểm soát thời gian của chính mình, thay vì để thời gian kiểm soát bạn!

BƯỚC ĐẦU TIÊN LUÔN LUÔN LÀ BƯỚC KHÓ KHĂN NHẤT

Bạn đang mất lửa, mất nhiệt huyết, năng lượng trong công việc? Nếu vậy thì hãy cùng GPO theo dõi hết bài viết này để tổng hợp 10 câu nói hay về sự quyết tâm giúp bạn có thêm động lực và năng lượng tràn đầy nhé.

 

Đọc vị khách hàng với phương pháp DISC

DISC là một công cụ nhằm xác định tính cách của người đối diện tại một thời điểm nhất định thông qua quan sát hành vi của họ. Lý thuyết DISC bắt đầu được phát triển từ năm 1928. Khi tiến sĩ tâm lý học người Mỹ William Moulton Marston mô tả về lý thuyết này trong cuốn “Emotions of Normal People” (tạm dịch: “Cảm xúc người thường”). Theo lý thuyết này, mỗi người đều có những đặc điểm tính cách khác nhau. Và trong giao tiếp, mỗi người sẽ có những hành vi, cư xử thiên về một đặc điểm chủ đạo nào đó. Ngay sau đây, cùng GPO tìm hiểu DISC trong bán hàng quan trọng ra sao nhé!

8 BƯỚC ĐỂ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TUYỂN DỤNG THÔNG MINH

Employer Branding (EB) thương hiệu nhà tuyển dụng là yếu tố quan trọng đối với một Chuyên viên TA ( 84% ứng viên quyết định ứng tuyển và nhận công việc nhờ vào danh tiếng của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng).

Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát