Tin tức nổi bật
Hoạt động nổi bật
Quảng cáo liên kết
Tin tức
Đọc vị khách hàng với phương pháp DISC
DISC là một công cụ nhằm xác định tính cách của người đối diện tại một thời điểm nhất định thông qua quan sát hành vi của họ. Lý thuyết DISC bắt đầu được phát triển từ năm 1928. Khi tiến sĩ tâm lý học người Mỹ William Moulton Marston mô tả về lý thuyết này trong cuốn “Emotions of Normal People” (tạm dịch: “Cảm xúc người thường”). Theo lý thuyết này, mỗi người đều có những đặc điểm tính cách khác nhau. Và trong giao tiếp, mỗi người sẽ có những hành vi, cư xử thiên về một đặc điểm chủ đạo nào đó. Ngay sau đây, cùng GPO tìm hiểu DISC trong bán hàng quan trọng ra sao nhé!
8 BƯỚC ĐỂ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TUYỂN DỤNG THÔNG MINH
Employer Branding (EB) thương hiệu nhà tuyển dụng là yếu tố quan trọng đối với một Chuyên viên TA ( 84% ứng viên quyết định ứng tuyển và nhận công việc nhờ vào danh tiếng của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng).
Kỹ năng thuyết phục từ người đàm phán giỏi nhất FBI
Để thuyết phục một ai đó suy nghĩ khác đi, trước tiên bạn phải thấu hiểu họ suy nghĩ như thế nào.
Phong cách lãnh đạo của Tim Cook đã định hình lại cách làm việc và suy nghĩ của nhân viên Apple
Giám đốc điều hành Apple Tim Cook, với phong cách lãnh đạo "thận trọng, hợp tác và chiến thuật", đã nâng tầm gã khổng lồ công nghệ Cupertino thành công ty lớn nhất thế giới.
10Q NHẤT ĐỊNH PHẢI XUẤT SẮC ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC
Thành công là điều mà mỗi người đều mong ước, nhưng thành công không phải là thứ có thể từ trên trời rơi xuống, đó là một quá trình mà bạn cần thông qua sự rèn luyện, tích lũy và theo đuổi một cách toàn diện, không ngừng nghỉ 10Q. Vậy hãy cùng GPO tìm hiểu xem 10Q là gì nhé!
CẢI THIỆN VÀ NÂNG CAO KỸ NĂNG QUẢN LÝ ĐỘI NHÓM VỚI MÔ HÌNH TUCKMAN
Trong quá trình đào tạo quản lý cấp trung, kỹ năng phát triển đội nhóm là vô cùng quan trọng. Nó không những giúp các thành viên trong tổ chức hiểu nhau hơn mà còn đem đến hiệu quả tuyệt vời trong công việc. Sau đây, hãy cùng GPO tìm hiểu về mô hình cải thiện kỹ năng phát triển đội nhóm Tuckman để bạn có được cái nhìn mới hơn về nó.
THÀNH THẠO 5 ĐIỀU NÀY ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG AI CŨNG PHẢI NỂ PHỤC
Tại sao có những người mang lại tầm ảnh hưởng rất lớn qua từng câu nói của mình, nhưng có những người nói mãi mà chẳng ai nghe? Chúng ta phải hiểu rằng, suy nghĩ của con người giống như một dòng nước, khi đổ nước lên mặt bàn thì chỗ nào thuận nước chảy đến đó, đổ bao nhiêu chảy bấy nhiêu. Do đó, muốn có tầm ảnh hưởng, nhất định phải tập trung mọi suy nghĩ vào một điểm duy nhất, đào một cái hố thì tất cả nước đổ ra mới tự động tập trung vào thẳng trọng tâm ta mong muốn. Hãy cùng GPO tìm hiểu cách để giúp bản thân trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn nhé.
Employee Engagement và 5 bước thúc để đẩy sự gắn kết của nhân viên trong doanh nghiệp
Sự gắn kết của nhân viên (Employee Engagement) đang nhanh chóng trở thành một trong những chỉ số quan trọng nhất để đánh giá mức độ hài lòng trong công việc. Nhân viên ngày nay đang tìm kiếm nhiều hơn chỉ là một công việc ổn định. Họ muốn được tham gia vào công việc của họ, nhiệt tình với tổ chức nơi họ làm việc và nỗ lực làm việc chăm chỉ để có thể đem đến những giá trị nhất định cho tổ chức. Vậy Employee Engagement là gì và bí quyết nào để tăng sự gắn kết của nhân viên trong 1 tổ chức? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây cùng GPO nhé.