1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

7 CÁCH TUYỂN NGƯỜI "KHÔNG GIỐNG AI" CỦA CÁC CEO NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

Mỗi CEO luôn có bí quyết riêng để tìm ra ứng viên sáng giá cho doanh nghiệp của mình, từ việc đặt ra các tình huống hóc búa, cho tới quan sát tỉ mỉ cử chỉ, hay nét mặt của ứng viên. 7 bí kíp tuyển người không giống ai dưới đây sẽ minh chứng điều đó. 

 

NẾU NGÀY NGÀY BẠN THỨC DẬY VÀO LÚC 5H SÁNG TRONG SUỐT 5 NĂM, CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA?

Người ta nói rằng, "bát cháo buổi sớm luôn thơm ngon hơn l.y r.ư.ợ.u lúc đêm khuya", bạn có tin không?

 

TỪ 20 - 35 TUỔI, CÓ 5 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI KHẮC CỐT GHI TÂM

Tuổi trẻ sẽ có những sai lầm mà ai cũng phải trải qua, hãy cứ cho phép bản thân sai lầm và rồi rút ra bài học từ những sai lầm đó, khi sai lầm thất bại bạn có thể buồn có thể dừng lại nhưng chỉ cho phép bản thân được ngồi xuống nghỉ ngơi trong 1-2 ngày, qua ngày thứ 3 tuyệt đối phải tỉnh táo lên, ngồi xuống xây dựng lại kế hoạch áp dụng bài học rút ra từ thất bại....Chỉ có như thế thành công mới mĩm cười với bạn. Chưa một ai thành công mà chưa từng trải qua thất bại, 5 điều dưới đây bạn nhất định phải khắc cốt ghi tâm.

 

Doanh nghiệp 4.0 và văn hóa coaching

Nhân sự luôn luôn là một trong những bài toán lớn nhất trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Lợi và hại của… cạnh tranh

Dù cho công việc gì, ngành nghề gì thì cũng luôn tồn tại tính cạnh tranh trong công việc giữa các nhân viên. Vậy việc cạnh tranh trong công việc nơi công sở là động lực để giúp nhân viên phát triển hay là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa các nhân viên trở nên rạn nứt?

NGƯỜI CÀNG BẤT TÀI CÀNG SĨ DIỆN HÃO, NGƯỜI THỰC SỰ CÓ NĂNG LỰC DÁM BỎ QUA THỂ DIỆN ĐỂ KIẾM TIỀN

Khi bạn dùng tiền kiếm được để tìm lại thể diện là lúc đó bạn đã thành công. Khi bạn dùng thể diện để kiếm tiền là lúc đó bạn là một người có tiếng nói. Nhướn mày là một loại khả năng, nhưng hạ lông mày là một loại dũng khí.

 

NẾU MUỐN TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO THÀNH CÔNG, BẠN NÊN CÓ NHỮNG KỸ NĂNG MỀM DƯỚI ĐÂY

Một nhà lãnh đạo giỏi cần sở hữu một số kỹ năng mềm nhất định để tương tác hiệu quả với nhân viên. Lãnh đạo giỏi là những người giao tiếp tốt, biết tạo động lực cho team của mình, xử lý và phân chia trách nhiệm, tiếp thu phản hồi và linh hoạt giải quyết vấn đề trong một môi trường không ngừng biến động.

 

BÍ QUYẾT 30 NGÀY TẠO THÓI QUEN CHO NGƯỜI DỄ BỎ CUỘC

Bắt đầu 1 thói quen mới thật khó.
Phá vỡ 1 thói quen xấu còn khó gấp bội phần.
Chúng ta thường cố gắng loại bỏ những thói quen tiêu cực nhưng đáng tiếc là rất ít khi thành công. Bạn có thể sẽ thay đổi trong vài ngày nhưng rồi lại đâu vào đó sau 1 thời gian ngắn.
Việc tạo thói quen mới trong 30 ngày giống như bạn dùng thử 1 phần mềm, sau khi kết thúc giai đoạn dùng thử bạn mới quyết định là mua để sử dụng tiếp hay loại bỏ nó.

 

Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát