Tin tức nổi bật
Hoạt động nổi bật
Quảng cáo liên kết
Tin tức
TỪ 20 - 35 TUỔI, CÓ 5 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI KHẮC CỐT GHI TÂM
Tuổi trẻ sẽ có những sai lầm mà ai cũng phải trải qua, hãy cứ cho phép bản thân sai lầm và rồi rút ra bài học từ những sai lầm đó, khi sai lầm thất bại bạn có thể buồn có thể dừng lại nhưng chỉ cho phép bản thân được ngồi xuống nghỉ ngơi trong 1-2 ngày, qua ngày thứ 3 tuyệt đối phải tỉnh táo lên, ngồi xuống xây dựng lại kế hoạch áp dụng bài học rút ra từ thất bại....Chỉ có như thế thành công mới mĩm cười với bạn. Chưa một ai thành công mà chưa từng trải qua thất bại, 5 điều dưới đây bạn nhất định phải khắc cốt ghi tâm.
Doanh nghiệp 4.0 và văn hóa coaching
Nhân sự luôn luôn là một trong những bài toán lớn nhất trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Lợi và hại của… cạnh tranh
Dù cho công việc gì, ngành nghề gì thì cũng luôn tồn tại tính cạnh tranh trong công việc giữa các nhân viên. Vậy việc cạnh tranh trong công việc nơi công sở là động lực để giúp nhân viên phát triển hay là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa các nhân viên trở nên rạn nứt?
NGƯỜI CÀNG BẤT TÀI CÀNG SĨ DIỆN HÃO, NGƯỜI THỰC SỰ CÓ NĂNG LỰC DÁM BỎ QUA THỂ DIỆN ĐỂ KIẾM TIỀN
Khi bạn dùng tiền kiếm được để tìm lại thể diện là lúc đó bạn đã thành công. Khi bạn dùng thể diện để kiếm tiền là lúc đó bạn là một người có tiếng nói. Nhướn mày là một loại khả năng, nhưng hạ lông mày là một loại dũng khí.
NẾU MUỐN TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO THÀNH CÔNG, BẠN NÊN CÓ NHỮNG KỸ NĂNG MỀM DƯỚI ĐÂY
Một nhà lãnh đạo giỏi cần sở hữu một số kỹ năng mềm nhất định để tương tác hiệu quả với nhân viên. Lãnh đạo giỏi là những người giao tiếp tốt, biết tạo động lực cho team của mình, xử lý và phân chia trách nhiệm, tiếp thu phản hồi và linh hoạt giải quyết vấn đề trong một môi trường không ngừng biến động.
BÍ QUYẾT 30 NGÀY TẠO THÓI QUEN CHO NGƯỜI DỄ BỎ CUỘC
Bắt đầu 1 thói quen mới thật khó.
Phá vỡ 1 thói quen xấu còn khó gấp bội phần.
Chúng ta thường cố gắng loại bỏ những thói quen tiêu cực nhưng đáng tiếc là rất ít khi thành công. Bạn có thể sẽ thay đổi trong vài ngày nhưng rồi lại đâu vào đó sau 1 thời gian ngắn.
Việc tạo thói quen mới trong 30 ngày giống như bạn dùng thử 1 phần mềm, sau khi kết thúc giai đoạn dùng thử bạn mới quyết định là mua để sử dụng tiếp hay loại bỏ nó.
LÀM SAO ĐỂ VỪA TĂNG GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG VỪA KHIẾN KHÁCH HÀNG MUỐN MUA HÀNG MÃI
GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG TRUNG BÌNH LÀ GÌ?
Công thức: Tổng doanh thu/ Số lượng đơn hàng = Giá trị đặt hàng trung bình (AOV)
Giá trị đơn hàng trung bình (AOV) là số tiền trung bình mà khách hàng bỏ ra khi đặt hàng trên cửa hàng của bạn.
Và mục tiêu của bạn tất nhiên sẽ là làm cho AOV ngày càng cao hơn.
Ví dụ đơn giản: giả sử bạn có 100 đơn hàng với tổng trị giá là 100.000.000 đồng, như vậy thì AOV của bạn sẽ là 1.000.000 đồng.
Ông chủ Louis Vuitton và những phương thức kinh doanh siêu tưởng
Bernard Arnault được coi là ông hoàng đồ hiệu xa xỉ có khả năng thâu tóm túi tiền của giới thượng lưu bởi những phương thức kinh doanh siêu tưởng.