1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

9 CÁCH LÀM KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG NGAY CẢ KHI BẠN CHƯA CÓ THƯƠNG HIỆU

Hãy tưởng tượng bạn lần đầu tiên truy cập vào một cửa hàng trực tuyến mới. Bạn chẳng biết gì về thương hiệu hay chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp này. Vậy liệu bạn có đủ tin tưởng và dám chọn mua hàng ở đây. Không có gì lạ khi bạn hay hầu hết khách hàng đều có suy nghĩ như vậy. Đó chính là vấn đề nan giải mà hầu hết mọi nhà bán lẻ mới đều phải đối mặt. Làm thế nào để khách hàng tin tưởng mua hàng ngay cả khi bạn chưa có thương hiệu?

 

10 LỜI KHUYÊN GIÚP BẠN TRỞ NÊN QUYẾT ĐOÁN KHI ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH QUAN TRỌNG

Dù ở vị trí nào, bạn cũng nên có sự quyết đoán khi giải quyết công việc. Đó là chiếc chìa khóa giúp bạn khẳng định tài năng, kinh nghiệm của bản thân, mở ra cánh cửa tương lai và con đường sự nghiệp của bạn.

 

BÀI HỌC CHẠM ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG ĐỈNH CAO CỦA NGÀNH HÀNG KHÔNG

Các chuyên gia tâm lý học đến từ đại học Princeton đã xác định được rằng ấn tượng đầu tiên bạn có với một người lạ được hình thành trong vòng chưa đầy một giây. Nghe qua thì đúng là khó tin nhưng sự thật lại chính xác như vậy.

Và mặc dù chúng ta khăng khăng cho rằng mình là người lý tính và hiện đại, thì trên thực tế, phần lớn các quyết định vẫn được tạo ra bởi tiềm thức, bản năng hay còn gọi là “bộ não bò sát”. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với chất lượng các quyết định bị hạ xuống, mà trong một số trường hợp như Malcolm Gladwell lập luận: các quyết định nhanh chóng và “có cảm giác chắc chắn” giúp tiết kiệm thời gian và bớt đau đớn hơn hẳn.

Chính vì sự quan trọng của cảm xúc mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp ứng dụng yếu tố này vào trong các chiến dịch tiếp thị. Hãy cùng khám phá vai trò của cảm xúc trong tiếp thị hiện đại và làm thế nào để thành công qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

10 CÁCH, 7 KỸ NĂNG BÁN HÀNG KINH ĐIỂN CỦA NGƯỜI ẤN ĐỘ LƯU TRUYỀN NGHÌN NĂM!

Nếu bạn muốn trở thành một người bán hàng giỏi, hãy học những cách thức bán hàng kinh điển của người Ấn Độ. Cách bán hàng được lưu truyền nghìn năm của họ vô cùng hay và thú vị.

 

3 NGUYÊN TẮC “THAY ĐỔI BẢN THÂN, XOAY CHUYỂN CUỘC SỐNG” CỦA CÁC ĐẶC VỤ SEAL

Trong cuộc sống, chúng ta không thể đạt được mục tiêu nếu thiếu đi động lực. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có nghị lực để thành công. Có những người phải tìm ra động lực lớn hơn để tiếp tục cố gắng.

 

6 BƯỚC ÁP DỤNG MÔ HÌNH SMART ĐỂ BỨT PHÁ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH

Về tổng quan, phương pháp SMART giúp bạn xây dựng và đo lường hiệu quả các mục tiêu đề ra. Thông qua SMART:
- Về phía nhân viên: Họ sẽ nhìn nhận được rõ ràng mục tiêu, nắm bắt được chính xác những điều lãnh đạo mong muốn họ đạt được. 
- Về phía lãnh đạo: Bạn có thể quản trị, kiểm soát việc thực hiện mục tiêu của nhân viên dễ dàng hơn. Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, nguồn lực công ty để tập trung vào chính xác các mục tiêu cần đạt được.
Phương pháp SMART là viết tắt của 5 từ:
S – Specific (tính cụ thể)
M – Measurable (tính đo lường)
A – Achievable (tính khả thi)
R – Relevant (tính liên quan)
T – Time-Bound (giới hạn thời gian)

 

7 CÁCH TUYỂN NGƯỜI "KHÔNG GIỐNG AI" CỦA CÁC CEO NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

Mỗi CEO luôn có bí quyết riêng để tìm ra ứng viên sáng giá cho doanh nghiệp của mình, từ việc đặt ra các tình huống hóc búa, cho tới quan sát tỉ mỉ cử chỉ, hay nét mặt của ứng viên. 7 bí kíp tuyển người không giống ai dưới đây sẽ minh chứng điều đó. 

 

NẾU NGÀY NGÀY BẠN THỨC DẬY VÀO LÚC 5H SÁNG TRONG SUỐT 5 NĂM, CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA?

Người ta nói rằng, "bát cháo buổi sớm luôn thơm ngon hơn l.y r.ư.ợ.u lúc đêm khuya", bạn có tin không?

 

Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát