Tin tức nổi bật
Hoạt động nổi bật
Quảng cáo liên kết
Tin tức
NẾU MUỐN TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO THÀNH CÔNG, BẠN NÊN CÓ NHỮNG KỸ NĂNG MỀM DƯỚI ĐÂY
Một nhà lãnh đạo giỏi cần sở hữu một số kỹ năng mềm nhất định để tương tác hiệu quả với nhân viên. Lãnh đạo giỏi là những người giao tiếp tốt, biết tạo động lực cho team của mình, xử lý và phân chia trách nhiệm, tiếp thu phản hồi và linh hoạt giải quyết vấn đề trong một môi trường không ngừng biến động.
BÍ QUYẾT 30 NGÀY TẠO THÓI QUEN CHO NGƯỜI DỄ BỎ CUỘC
Bắt đầu 1 thói quen mới thật khó.
Phá vỡ 1 thói quen xấu còn khó gấp bội phần.
Chúng ta thường cố gắng loại bỏ những thói quen tiêu cực nhưng đáng tiếc là rất ít khi thành công. Bạn có thể sẽ thay đổi trong vài ngày nhưng rồi lại đâu vào đó sau 1 thời gian ngắn.
Việc tạo thói quen mới trong 30 ngày giống như bạn dùng thử 1 phần mềm, sau khi kết thúc giai đoạn dùng thử bạn mới quyết định là mua để sử dụng tiếp hay loại bỏ nó.
LÀM SAO ĐỂ VỪA TĂNG GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG VỪA KHIẾN KHÁCH HÀNG MUỐN MUA HÀNG MÃI
GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG TRUNG BÌNH LÀ GÌ?
Công thức: Tổng doanh thu/ Số lượng đơn hàng = Giá trị đặt hàng trung bình (AOV)
Giá trị đơn hàng trung bình (AOV) là số tiền trung bình mà khách hàng bỏ ra khi đặt hàng trên cửa hàng của bạn.
Và mục tiêu của bạn tất nhiên sẽ là làm cho AOV ngày càng cao hơn.
Ví dụ đơn giản: giả sử bạn có 100 đơn hàng với tổng trị giá là 100.000.000 đồng, như vậy thì AOV của bạn sẽ là 1.000.000 đồng.
Ông chủ Louis Vuitton và những phương thức kinh doanh siêu tưởng
Bernard Arnault được coi là ông hoàng đồ hiệu xa xỉ có khả năng thâu tóm túi tiền của giới thượng lưu bởi những phương thức kinh doanh siêu tưởng.
5 cấp độ lãnh đạo và cách để trở thành nhà lãnh đạo vĩ đại
5 cấp độ nâng cao năng lực lãnh đạo sau mở ra góc nhìn rõ nét, cụ thể về điểm khác biệt giữa một lãnh đạo giỏi và một quản lý thông thường.
Bí quyết nắm bắt tâm lý giúp bạn tự tin giao tiếp trong mọi tình huống
Những bí quyết giao tiếp này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ. Đồng thời, đây cũng là tiền đề để bạn thành công hơn.
Doanh nhân học hỏi được gì từ các vận động viên xuất sắc?
Trên đường tìm kiếm thành công, các vận động viên xuất sắc nhất luôn tìm mọi cách thúc đẩy bản thân và tâm trí của họ vượt xa những gì một người bình thường có thể làm được.
4 XU HƯỚNG TÁC ĐỘNG ĐẾN SẢN PHẨM VÀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG “THỜI ĐẠI CÔ VÍT”
"Cô - vít" đã xác định lại cách chúng ta làm việc, mua sắm và tận hưởng cuộc sống. Nó đã ảnh hưởng đến cách chúng ta thể hiện bản thân và cách mọi người tiêu thụ mọi thứ, từ nội dung đến sản phẩm, dịch vụ. Cùng chúng tôi khám phá 4 xu hướng tác động đến sản phẩm và trải nghiệm khách hàng trong thời đại COVID qua bài viết sau đây.