Tin tức nổi bật
Hoạt động nổi bật
Quảng cáo liên kết
Tin tức
Quản lý dữ liệu là gì? Tầm quan trọng của quản lý dữ liệu đối với tổ chức, doanh nghiệp
Có thể nói, dữ liệu là thông tin quan trọng nhất của một tổ chức. Dữ liệu chính là cơ sở để doanh nghiệp, tổ chức đánh giá và đưa ra chiến lược kinh doanh, hoạt động hướng tới mục tiêu phát triển và mở rộng. Trong bài viết dưới đây, GPO mang đến những thông tin cơ bản về quản lý dữ liệu, mời bạn đọc cùng theo dõi.
Phương pháp rèn luyện tư duy sáng tạo
Có nhiều cách khác nhau để rèn luyện tư duy sáng tạo, tùy thuộc vào từng cá nhân để có thể đánh giá được sự hiệu quả của từng phương pháp. Dưới đây, GPO liệt kê 6 cách phổ biến nhất giúp bạn nâng cao tư duy sáng tạo.
Sáng tạo là gì? Làm thế nào để phát triển khả năng sáng tạo?
Từ trước đến nay, nhiều người tin rằng sáng tạo là do bẩm sinh mà có, tức là con người sinh ra đã có những khả năng thiên phú về sáng tạo vì sự đặc thù của sáng tạo. Tuy nhiên, sáng tạo cũng như những kỹ năng sống khác, nó cũng là một kỹ năng có thể rèn luyện được nếu bạn chịu đầu tư thời gian và công sức để theo đuổi nó như một niềm đam mê. Trong bài viết sau của GPO, bạn đọc hãy theo dõi để hiểu sáng tạo là gì cũng như tầm quan trọng và các cách phát triển khả năng này.
6 Kỹ năng mềm là chìa khoá thành công của mọi nhân viên chăm sóc khách hàng
Nghề chăm sóc khách hàng tưởng chừng như đơn giản, xong lại không hề đơn giản. Bản chất của nghề làm dâu trăm họ này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, ngoài kỹ năng giao tiếp. Dưới đây, GPO tổng hợp 6 kỹ năng mềm mà một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có.
Chăm sóc khách hàng là gì? Vai trò và công việc chăm sóc khách hàng
Dịch vụ khách hàng là công cụ quan trọng để cạnh tranh hiệu quả, đồng thời chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ mang lại nguồn doanh thu vô cùng lớn. Vậy chăm sóc khách hàng là gì? Công việc này có vai trò và yêu cầu như thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây của GPO nhé.
Chốt đơn telesales nhanh gọn với 11 chiến thuật sau
Những người làm telesales là những người đã quen với việc bị khách hàng từ chối. Nhưng nếu bị từ chối quá nhiều và không có cơ hội tư vấn thì doanh nghiệp không thể bán được sản phẩm/dịch vụ trong khi lãng phí quá nhiều nguồn lực để duy trì bộ máy và tiếp thị sản phẩm. Để giảm khả năng khách hàng cúp máy ngay khi nghe những lời chào đầu tiên và tăng khả năng chốt đơn, những chiến thuật GPO liệt kê sau đây sẽ giúp các nhân viên telesales nâng cao năng lực của mình.
Telesales là gì? Vai trò và nhiệm vụ của telesales
Telesales là một yếu tố tất yếu trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ và phát triển hiện nay. Nhưng không phải telesales nào cũng biết cách đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kỹ năng này. Đây chính là một trong những nguyên nhân chủ chốt trong việc phát triển vang dội của các công ty, tập đoàn như Prudential, ACB, Viettel…nhưng nó cũng là lưỡi hái tử thần đối với những công ty áp dụng trong khi không nắm bắt được những quy chuẩn cũng như chiến lược bán hàng cụ thể. Để hiểu rõ telesales là gì, vai trò của telesales, và các công việc của vị trí này, GPO đem đến cho bạn đọc bài viết sau đây.
Những yếu tố người bán hàng chuyên nghiệp nào cũng phải có
Bán hàng không chỉ đơn giản là bán sản phẩm và nhận tiền về. Người bán hàng chuyên nghiệp là người không những thuyết phục được khách mua hàng mà còn giữ chân được khách hàng. Đâu là những yếu tố của người bán hàng chuyên nghiệp, hãy cùng GPO theo dõi bài viết ngay sau đây.