1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

5 cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm

Vì sao nhiều công ty gặp khó khăn trong việc tạo dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm?

Quản lý vi mô: Lãnh đạo nên có "cái đầu lạnh"

Thông thường, người điều hành tổ chức hay quản trị doanh nghiệp (DN) sẽ được khuyên không nên trở thành nhà quản lý vi mô, thay vào đó hãy đặt niềm tin và trao quyền, để họ có thể tự ra các quyết định quan trọng.

Top 3 kỹ năng được nhà tuyển dụng ưu tiên tìm kiếm trong 10 năm tới

Sự phát triển như vũ bão của trí tuệ nhân tạo đang tác động rất lớn đến môi trường làm việc. Khi nhu cầu về các kỹ năng nhận thức, thể chất, kỹ năng thủ công cơ bản giảm đi, thì thị trường việc làm vẫn rất sôi động.

Giá như tôi biết 4 bài học thay đổi cuộc đời này những năm 20 tuổi

Matt Higgins là một doanh nhân người Mỹ, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của RSE Ventures, một công ty đầu tư tư nhân tập trung vào thể thao và giải trí, truyền thông và tiếp thị, thực phẩm, lối sống, và công nghệ. Ông đã đưa ra 4 bài học mà bất cứ người trẻ nào đang ở độ tuổi 20 không nên bỏ qua. Hãy cùng GPO tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

COVID-19 giết chết động lực của bạn, làm sao để lấy lại tinh thần?

Đại dịch Covid-19 khiến hầu như tất cả mọi người phải làm việc tại nhà. Nhiều người đã dần quen với kiểu làm việc thoải mái này. Tuy nhiên, đây chính là thứ huỷ hoại thói quen và làm giảm động lực của chúng ta.

 


Động lực sẽ có xu hướng mất đi khi chúng ta thiếu một trong ba yếu tố sau: sự tự chủ, năng lực và các mối quan hệ, bà Lora Park, Phó giáo sư kiêm Giám đốc Phòng nghiên cứu Self and Motivation tại đại học Buffalo, New York, Mỹ chia sẻ với tờ CNBC.

 


“Covid đến đã xoá sạch 3 yếu tố đó gần như ngay lập tức”, bà nói.

 


Tuy nhiên, có một số cách có thể giúp bạn sắp xếp lại cuộc sống và thói quen để cảm thấy có động lực hơn. Bài viết dưới đây của GPO sẽ đưa ra 6 cách hiệu quả đã được khoa học chứng minh giúp bạn cảm thấy tràn đầy hứng khởi bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch của mình.

 

5 Kỹ năng cơ bản mọi nhân viên Sales phải có

Cần làm gì để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp có hiệu suất cao? Có phải có người sinh ra đã có năng khiếu bán hàng? Tại sao một số nhân viên bán hàng giỏi hơn nhiều so với những người khác? Kỹ năng mềm tạo ra sự khác biệt lớn trong sales và ai cũng có thể trau dồi những kỹ năng này. Hãy cùng GPO tìm hiểu bộ 5 kỹ năng quyết định giúp bạn trở thành Salesman hàng đầu.

Hỏi 5 câu này trong cuộc họp để sếp nhìn thấy tố chất lãnh đạo của bạn

Trong cuộc họp với các sếp, sẽ thật lãng phí nếu bạn bỏ lỡ cơ hội thể hiện mình là người có tư duy lãnh đạo như thế nào. Thay vì ngồi im lặng, hãy đặt ra 5 câu hỏi dưới đây.

Đào tạo nhân sự giữa đại dịch

Xoá bỏ tư duy “ăn không đủ, lấy gì học” trong mùa Covid-19, các doanh nghiệp nỗ lực tìm phương án để có thể vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo công tác đào tạo nhân sự hiệu quả.

Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát