1
Bạn cần hỗ trợ?

“KHUNG GIỜ VÀNG” GIÚP QUÁ TRÌNH LIÊN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

Hiệu quả là khi tiếp cận khách hàng (KH) “đúng thời điểm – đúng nhu cầu”. Do đó xác định Giờ Vàng là cốt yếu để chuẩn hóa kỹ năng bán hàng qua điện thoại.  


“GIỜ VÀNG” CỦA KHÁCH HÀNG

 

Thông thường, cơ hội good nhất cho nhân viên bán hàng tiếp xúc với khách hàng sẽ giao động khoảng 9 giờ sáng.

 

Khi 1 ngày mới khởi đầu, KH sẽ dành nhiều thời gian khởi động sức làm việc nhiều hơn là chỉ tập trung vào các cuộc họp dẫn dài và những bản báo cáo tốn công sức đầu tư. Theo dòng đánh giá đó, ta có thể thấy rằng thời gian từ bốn đến 5 giờ chiều sẽ là thời điểm vô cùng tệ để khiến KH chú ý, bởi đây là lúc công việc của 1 ngày dồn lại, họ đang dốc hết sức lực để nỗ lực chấm dứt công việc cho 1 ngày stress.

 

Tuy nhiên, theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng, trong khi thời điểm vàng giao động 9 giờ sáng thì các cuộc gọi diễn ra trong khoảng từ 4 đến sáu giờ chiều lại có tỉ lệ tiếp xúc cao hơn nhiều. Vậy, làm sao để agent có thể tìm ra Giờ Vàng của mình? Đó chính là thực hiện plan tối ưu hóa thời gian.

 

CÁCH XÁC ĐỊNH “GIỜ VÀNG” CHO MỖI TELESALE

 

Dùng 1 tài khoản, thực hiện liên lạc với nhiều khách hàng trong 1 giờ. thống kê lại những lượng, tính toán % xúc tiếp của bạn trong khung giờ đó bên trên danh sách kết nối. Ví dụ: nếu bạn thực hiện 20 cuộc gọi trong một giờ, & nói chuyện với khoảng 5 KH tiềm năng thì % tiếp xúc của bạn giao động 25%.

Thực hiện bí quyết làm này 1 giờ mỗi ngày vào dẫn dài trong vài tuần, Giờ Vàng của bạn sẽ chính là những khoảng thời gian bạn kết nối với những KH có phần trăm tiếp xúc cao nhất.

“GIỜ VÀNG” KHÁCH HÀNG KIỂM TRA EMAIL

Thời gian tồi tệ nhất để sử dụng điện thoại nhằm xác định khách hàng tiềm năng lại là thời gian tốt nhất cho việc gửi email. Jena McGregor của The Washington Post  chỉ ra rằng thời gian phổ biến nhất để kiểm tra email là từ 6 giờ sáng đến 8 giờ sáng, trước khi bắt đầu ngày làm việc.

Theo các chuyên gia quản lý thời gian, nếu bạn muốn gây chú ý trong hộp thư của khách hàng tiềm năng, việc tác động bán hàng nên được thực hiện vào buổi sáng. Tỷ lệ nhấp chuột để kiểm tra email cao nhất diễn ra bên bàn cà phê vào buổi sáng sớm, trên phương tiện giao thông công cộng trên đường đi làm. Đó là thời gian chúng ta thường xem lại khối lượng công việc hàng ngày và xóa các email không liên quan.

 

Bài viết liên quan

KHÓA KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trong 2 ngày 27-28/10/2023 – Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc công ty GPO (www.gpo.vn) đã có hai ngày đào tạo và dẫn dắt KHOÁ ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại tập đoàn OSG Nhật Bản.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Trong 2 ngày 27-28/7/2023 – Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc công ty GPO (www.gpo.vn) đã có hai ngày đào tạo và dẫn dắt khoá đào tạo NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP TRUNG.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ CON NGƯỜI (PEOPLE MANAGEMENT) CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Trong ngày 19-20/7/2023 Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc công ty GPO (www.gpo.vn) đã trực tiếp đào tạo và dẫn dắt khoá đào tạo QUẢN TRỊ CON NGƯỜI CHO CÁC DOANH NGHIỆP


Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát