KHÓA KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Trong 2 ngày 27-28/10/2023 – Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc công ty GPO (www.gpo.vn) đã có hai ngày đào tạo và dẫn dắt KHOÁ ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại tập đoàn OSG Nhật Bản.

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng trong chuỗi hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào mà kết quả của nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự sống còn của doanh nghiệp. Khách hàng càng nhiều chứng tỏ doanh nghiệp đang trên đà phát triển. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng luôn là điều trăn trở của các lãnh đạo doanh nghiệp.
Kỹ năng bán hàng & chăm sóc khách hàng là một trong những kỹ năng không thể thiếu với mỗi nhân viên bán hàng nếu như không muốn khẳng định đó là những kỹ năng ưu tiên hàng đầu trong các kỹ năng người làm việc hiệu quả cần phải có. .
Nhằm bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng cũng như các cách tiếp cận và góc nhìn mới về nghệ thuật bán hàng và CSKH trong thời kỳ hiện đại, Giảng viên Yến Đỗ đã nghiên cứu và thiết kế Chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho các doanh nghiệp đang mong muốn xây dựng một đội ngũ bán hàng tinh nhuệ: tinh thông kỹ năng, am hiểu tâm lý khách hàng. Một đội ngũ bán hàng hùng mạnh sẽ giúp gia tăng số lượng khách hàng, doanh số bán hàng và lưu giữ được những khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể áp dụng ngay được các kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào công việc hàng ngày là chinh phục trái tim khác hàng và chăm sóc khách hàng trung thành.
.jpg)
Hiểu chân dung nghề sale, nhận diện khách hàng tiềm năng, am hiểu quy trình bán hàng, am hiểu sản phẩm dịch vụ và những điểm khác biệt, am hiểu thị trường, những kỹ thuật tiếp cận và chinh phục khách hàng, v.v là những nội dung được thiết kế phù hợp với lực lượng nhân sự làm công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao khả năng phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng..

Trong tương lai GPO mong sẽ tiếp tục hỗ trợ nhiều doanh nghiệp hơn nữa trong việc đào tạo - phát triển năng lực cho đội ngũ nhân sự bao gồm cả đội ngũ kinh doanh và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Mọi quan tâm về dịch vụ đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
• Hotline: 024 7109 6868 - 0911092004
• E-mail: info@gpo.vn
Bài viết liên quan
KHÓA HỌC “ĐÀM PHÁN VÀ XỬ LÝ XUNG ĐỘT” – HỌC CÁCH LÃNH ĐẠO BẰNG SỰ THẤU HIỂU
Trong tháng 10, khóa học “ĐÀM PHÁN VÀ XỬ LÝ XUNG ĐỘT”, một trong những khóa học thú vị nhất của chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh, chương trình bản quyền của Mỹ đã diễn ra thật ấn tượng cùng Giảng viên Ts. Yến Đỗ.
Khóa Đào Tạo Quản Trị Vận Hành – Lan Tỏa Giá Trị Quản Trị Hiện Đại
Trong 2 ngày 22-23/9, khóa đào tạo Quản trị vận hành đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự dẫn dắt của Giảng viên Ts.Yến Đỗ – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp.
KHÓA HỌC “LÃNH ĐẠO & CHUYỂN ĐỔI SỐ”
Trong hai ngày 11 – 12/9/2025 tại Hà Nội, khóa học “Lãnh đạo & Chuyển đổi số” đã diễn ra thành công, quy tụ nhiều lãnh đạo và quản lý cùng các cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp.




.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg )
.jpg )
.jpg )
.jpg)