1
Bạn cần hỗ trợ?

Khóa đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng tại Open World Việt Nam

Ngày 30.11.2019 vừa qua, GPO đã tổ chức thành công khóa đào tạo: “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” cho cán bộ nhân viên của Open World Việt Nam với sự giảng dạy từ Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc điều hành công ty GPO


Ngày 30.11.2019 vừa qua, GPO đã tổ chức thành công khóa đào tạo: “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” cho cán bộ nhân viên của Open World Việt Nam với sự giảng dạy từ Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc điều hành công ty GPO.

Một doanh nghiệp thành công dù trong bất kỳ lĩnh vực gì thì không chỉ quan tâm tới hoạt động chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình bán hàng mà còn cả các dịch vụ sau bán hàng. Với mỗi một doanh nghiệp, kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên đóng vai trò rất lớn. Đây được ví như là những “chiến binh ở mặt trận” do họ có xu hướng tiếp xúc nhiều nhất và có cơ hội cao nhất làm hài lòng khách hàng. Khóa học này đã đem đến cho các cán bộ Open World được cập nhật những kỹ năng quan trọng để làm sao mỗi khách hàng có thể thốt lên “Wow” mỗi một ngày.
 

Công ty GPO đã tổ chức khóa học " kỹ năng chăm sóc khách hàng " cho nhân viên Open World
 

Chăm sóc khách hàng – không đơn thuần là nhiệm vụ của nhân viên bán hàng

Có thể nhận thấy điều mà mọi khách hàng, dù là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp, đều mong muốn hơn cả từ hàng hóa, dịch vụ mà họ mua là chúng phải hoàn toàn đáng tin cậy. Mặt khác, chăm sóc khách hàng không chỉ đơn thuần là nhiệm vụ của các nhân viên bán hàng hay các nhân viên thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Giảng viên Yến Đỗ cũng đã nhấn mạnh: “Tất cả các nhân viên trong công ty đều cần biết và thành thạo kỹ năng chăm sóc khách hàng”. Bất kỳ cá nhân nào trong doanh nghiệp cũng nên sẵn sàng thực hiện một nhiệm vụ nào đó khi cần để hộ trợ kịp thời những người khác đặc biệt là khách hàng trong doanh nghiệp mình. Văn hóa chăm sóc nên được hình thành và lan tỏa ngay từ nội bộ doanh nghiệp.
 

Công ty GPO đã tổ chức khóa học " kỹ năng chăm sóc khách hàng " cho nhân viên Open World
 

Đừng chỉ vì một hành động nhỏ của cá nhân –ĐÁNH MẤT khách hàng trung thành

Giả sử trong dây chuyền/các bước phục vụ khách hàng trên có một khâu nào đó bị gián đoạn, anh nhân viên thực hiện một công đoạn nào đó ngày hôm đó không đủ điều kiện vật chất và tinh thần (ốm, có vấn đề gia đình, cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc) để phục vụ tốt khách hàng tiềm năng hay khách hàng trung thành của doanh nghiệp.,. Việc này không chỉ làm ảnh hưởng đến những người xung quanh, đồng nghiệp trong dây chuyền cung cấp dịch vu mà còn ảnh hưởng đến khách hàng. Nếu tình trạng này liên tục tiếp diễn mà không được xử lý, doanh nghiệp sẽ mất khách hàng bên ngoài do các nhân tố bên trong. Vì vậy công tác chăm sóc khách hàng phải được mọi thành viên trong doanh nghiệp hiểu, thấm nhuần và thực hiện nghiêm chỉnh và đồng bộ ngay từ bên trong doanh nghiệp.
 

Công ty GPO đã tổ chức khóa học " kỹ năng chăm sóc khách hàng " cho nhân viên Open World
 

Chăm sóc khách hàng – không chỉ là một nghề hơn thế đó là một nghệ thuật

Chăm sóc khách hàng là một trong những bước của chuỗi các quy trình bán hàng chuyên nghiệp nó không chỉ là một nghề mà nó còn là một nghệ thuật. Khóa học đã giúp cho học viên hiểu được bản chất chăm sóc khách hàng là gì?; vai trò và mục tiêu của nhân viên chăm sóc khách hàng; các công cụ hữu ích, các ví dụ thực tế được thực hành qua các bài tập tình huống.

              

Với những kiến thức đã được trang bị trong khóa đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng, nhất định  các cán bộ nhân viên của Open World sẽ ứng dụng tốt vào thực tế, cùng đồng lòng đưa công ty đến đích của mục tiêu năm 2020 đã đề ra.
 

                    Công ty GPO đã tổ chức khóa học " kỹ năng chăm sóc khách hàng " cho nhân viên Open World

 

 

Bài viết liên quan

KHÓA KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trong 2 ngày 27-28/10/2023 – Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc công ty GPO (www.gpo.vn) đã có hai ngày đào tạo và dẫn dắt KHOÁ ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại tập đoàn OSG Nhật Bản.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Trong 2 ngày 27-28/7/2023 – Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc công ty GPO (www.gpo.vn) đã có hai ngày đào tạo và dẫn dắt khoá đào tạo NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP TRUNG.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ CON NGƯỜI (PEOPLE MANAGEMENT) CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Trong ngày 19-20/7/2023 Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc công ty GPO (www.gpo.vn) đã trực tiếp đào tạo và dẫn dắt khoá đào tạo QUẢN TRỊ CON NGƯỜI CHO CÁC DOANH NGHIỆP


Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát