1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN TRẢI NGHIỆM TỐT NHẤT CHO THƯƠNG HIỆU

Chúng ta đang sống trong thời đại “trải nghiệm”, trong nền kinh tế toàn cầu được định hướng bởi trải nghiệm. Trải nghiệm là cách tốt nhất để con người thực sự được thuyết phục sau những gì mà “lời hứa thương hiệu” đưa ra thông qua logo, tầm nhìn, tagline/slogan thương hiệu và những cam kết khác. Khi người ta thực sự “sống” với thương hiệu và cảm nhận nó, dần dần họ hình thành nên nhận thức tự nhiên về nó.

TẠI SAO SỰ THAY ĐỔI LẠI CẦN THIẾT ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP

Các doanh nghiệp truyền thống sẽ gán cho nhân viên các mác nhân viên Giỏi, nếu họ có các phẩm chất: kỷ luật, lịch sự, đạo đức, nhiệt tình và chăm chỉ, có tổ chức, đáng tin cậy, định hướng mục tiêu, tự tin, thích nghi, làm việc theo nhóm, định hướng chi tiết và đúng giờ. Họ cũng gây ra mối đe dọa nhỏ cho người thuê họ.

 

GIÀU CÓ HƠN VỚI PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ TÀI CHÍNH “6 CHIẾC LỌ”

Harv Eker, tác giả cuốn sách "Bí mật tư duy triệu phú" đã lập ra phương pháp “6 chiếc lọ”, hay còn gọi là 6 quỹ tài chính. Tạo thói quen chia các nguồn thu nhập của bạn vào 6 chiếc lọ riêng biệt này và bạn sẽ thấy việc quản lý tài chính có hiệu quả bất ngờ.

NĂNG LỰC BẠN THẾ NÀO, THẾ GIỚI TRONG TAY BẠN THẾ ẤY

Đừng coi thường những kẻ nịnh bợ, đó cũng là một loại năng lực. Nếu bạn lên làm lãnh đạo, bạn có thích nghe người khác nịnh bợ mình không? Điều bạn ghét chính là người khác có thể khiến sếp vui lòng, giúp bầu không khí vui vẻ, trong khi bạn không thể làm được điều đó.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRONG DOANH NGHIỆP

"Một công ty sẽ không thể đi đến một kết quả tốt đẹp nếu như phần tư duy chỉ dành riêng cho ban quản trị" - Ông Akio Morita (nhà sáng lập hãng Sony).

BÍ QUYẾT ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

Mỗi “người khổng lồ” có những nguyên nhân sa sút khác nhau nhưng họ có một điểm chung là không theo kịp xu hướng tiêu dùng của thị trường. Hay nói như cựu Tổng giám đốc General Electric Jack Welch, khi sự thay đổi bên trong doanh nghiệp không theo kịp sự thay đổi bên ngoài thì cái kết đến rất gần.

“KHUNG GIỜ VÀNG” GIÚP QUÁ TRÌNH LIÊN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

Hiệu quả là khi tiếp cận khách hàng (KH) “đúng thời điểm – đúng nhu cầu”. Do đó xác định Giờ Vàng là cốt yếu để chuẩn hóa kỹ năng bán hàng qua điện thoại.

 

HỘI CHỨNG ẾCH LUỘC VÀ PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI

Hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi sự thay đổi. Hãy nhìn nhận cẩn thận mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình.

Hãy đối diện và chấp nhận những thay đổi đang diễn ra để bản thân thay đổi cho phù hợp.

Hãy tin vào trực giác của bạn bởi những gì bạn phỏng đoán có thể đưa ra những lời cảnh báo trước.

Hãy lường trước mọi hành động sớm có thể, thậm chí nếu điều đó là mạo hiểm, nhưng mạo hiểm một chút còn hơn là bạn không làm gì cả.

Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát