Tin tức nổi bật
Hoạt động nổi bật
Quảng cáo liên kết
Tin tức
Ngày nghỉ cuối tuần tạo nên khác biệt giữa người giàu và người nghèo. Tại sao?
Người giàu tiêu xài ngày cuối tuần rất thông minh và hiệu quả.
8 thói quen của người thành công
Những người thành công thường có sức ảnh hưởng lớn, vì vậy, bạn có thể học theo các thói quen hàng ngày của họ để tự cải thiện và nâng cao năng lực của mình.
10 đặc điểm nổi bật của người sáng tạo
Sự sáng tạo mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống của chúng ta. Vậy bạn đã biết hết những đặc điểm nổi bật của một người luôn có ý tưởng hay chưa?
Khóa đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng tại Open World Việt Nam
Ngày 30.11.2019 vừa qua, GPO đã tổ chức thành công khóa đào tạo: “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” cho cán bộ nhân viên của Open World Việt Nam với sự giảng dạy từ Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc điều hành công ty GPO
Tư duy sáng tạo – Điểm sáng đột phá cho các doanh nghiệp SMEs
Hơn 90% doanh nghiệp nghiệp tại Việt Nam hiện nay là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Vậy yếu tố then chốt nào sẽ giúp các doanh nghiệp này phát triển, tiến xa hơn trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường? Đó chính là tư duy “SÁNG TẠO”. Bàn về vấn đề này, PGS.TS.Authur Gogatz đến từ New York, Mỹ, Tổng giám đốc World Innovation Team, đối tác chiến lược của GPO đã chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích trong hội thảo “Doanh nghiệp SMEs và bài toán chiến lược 2020” diễn ra ngày 28/11/2019 tổ chức taj THE VUON, D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
NHỮNG NGUYÊN TẮC KHI MỚI ĐI LÀM
Đi làm công cũng cần có 1 cái đầu của người thông thái. Trước khi muốn làm chủ hãy là 1 người làm công có nguyên tắc, có kỹ năng, học hỏi.. không bao giờ là thừa thãi.
ĐIỀU GÌ TẠO NÊN TRẢI NGHIỆM TỐT NHẤT CHO THƯƠNG HIỆU
Chúng ta đang sống trong thời đại “trải nghiệm”, trong nền kinh tế toàn cầu được định hướng bởi trải nghiệm. Trải nghiệm là cách tốt nhất để con người thực sự được thuyết phục sau những gì mà “lời hứa thương hiệu” đưa ra thông qua logo, tầm nhìn, tagline/slogan thương hiệu và những cam kết khác. Khi người ta thực sự “sống” với thương hiệu và cảm nhận nó, dần dần họ hình thành nên nhận thức tự nhiên về nó.
TẠI SAO SỰ THAY ĐỔI LẠI CẦN THIẾT ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP
Các doanh nghiệp truyền thống sẽ gán cho nhân viên các mác nhân viên Giỏi, nếu họ có các phẩm chất: kỷ luật, lịch sự, đạo đức, nhiệt tình và chăm chỉ, có tổ chức, đáng tin cậy, định hướng mục tiêu, tự tin, thích nghi, làm việc theo nhóm, định hướng chi tiết và đúng giờ. Họ cũng gây ra mối đe dọa nhỏ cho người thuê họ.