1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

GIÀU CÓ HƠN VỚI PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ TÀI CHÍNH “6 CHIẾC LỌ”

Harv Eker, tác giả cuốn sách "Bí mật tư duy triệu phú" đã lập ra phương pháp “6 chiếc lọ”, hay còn gọi là 6 quỹ tài chính. Tạo thói quen chia các nguồn thu nhập của bạn vào 6 chiếc lọ riêng biệt này và bạn sẽ thấy việc quản lý tài chính có hiệu quả bất ngờ.

NĂNG LỰC BẠN THẾ NÀO, THẾ GIỚI TRONG TAY BẠN THẾ ẤY

Đừng coi thường những kẻ nịnh bợ, đó cũng là một loại năng lực. Nếu bạn lên làm lãnh đạo, bạn có thích nghe người khác nịnh bợ mình không? Điều bạn ghét chính là người khác có thể khiến sếp vui lòng, giúp bầu không khí vui vẻ, trong khi bạn không thể làm được điều đó.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRONG DOANH NGHIỆP

"Một công ty sẽ không thể đi đến một kết quả tốt đẹp nếu như phần tư duy chỉ dành riêng cho ban quản trị" - Ông Akio Morita (nhà sáng lập hãng Sony).

BÍ QUYẾT ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

Mỗi “người khổng lồ” có những nguyên nhân sa sút khác nhau nhưng họ có một điểm chung là không theo kịp xu hướng tiêu dùng của thị trường. Hay nói như cựu Tổng giám đốc General Electric Jack Welch, khi sự thay đổi bên trong doanh nghiệp không theo kịp sự thay đổi bên ngoài thì cái kết đến rất gần.

“KHUNG GIỜ VÀNG” GIÚP QUÁ TRÌNH LIÊN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

Hiệu quả là khi tiếp cận khách hàng (KH) “đúng thời điểm – đúng nhu cầu”. Do đó xác định Giờ Vàng là cốt yếu để chuẩn hóa kỹ năng bán hàng qua điện thoại.

 

HỘI CHỨNG ẾCH LUỘC VÀ PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI

Hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi sự thay đổi. Hãy nhìn nhận cẩn thận mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình.

Hãy đối diện và chấp nhận những thay đổi đang diễn ra để bản thân thay đổi cho phù hợp.

Hãy tin vào trực giác của bạn bởi những gì bạn phỏng đoán có thể đưa ra những lời cảnh báo trước.

Hãy lường trước mọi hành động sớm có thể, thậm chí nếu điều đó là mạo hiểm, nhưng mạo hiểm một chút còn hơn là bạn không làm gì cả.

ĐỐI PHÓ TÌNH TRẠNG NHÂN VIÊN NGHỈ LÀM "NHƯ CƠM BỮA"

Tình trạng nhân viên nghỉ việc mà không có lý do chính đáng thường xuyên sẽ gây ra cho doanh nghiệp nhiều điều bất lợi hơn những gì mà các nhà quản lý có thể hình dung. Theo một nghiên cứu mới đây, chi phí lương của những doanh nghiệp có nhiều nhân viên nghỉ “vặt” có thể tăng lên gần 9%. Và vấn đề không chỉ dừng lại ở những thiệt hại về tài chính. Làm thế nào để hạn chế tình trạng này?

QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ QUA CÂU CHUYỆN “VIÊN ĐÁ VÀ BÌNH THỦY TINH”

Nếu bạn dành tất cả thời gian và năng lượng vào những thứ nhỏ, bạn sẽ không bao giờ có chỗ cho những điều quan trọng. Hãy chú ý đến những điều đó vì chúng là hạnh phúc của bạn.

Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát