Tin tức nổi bật
Hoạt động nổi bật
Quảng cáo liên kết
Tin tức
DOANH NGHIỆP GIA ĐÌNH: NHÂN TRỊ HAY KỸ TRỊ?
Từ câu chuyện của Trung Nguyên, nhiều người lo lắng về sự rạn nứt của các doanh nghiệp gia đình tại Việt Nam.
BÍ KÍP TRỞ THÀNH SALE GIỎI
Hầu hết khách hàng khi mua một sản phẩm hay sử dụng một dịch vụ nào đó, thường rất quan tâm và tập trung đánh giá về người bán hàng, người cung cấp dịch vụ để đưa ra kết luận cuối cùng về việc có quay trở lại lần sau hay không.
Nghề SALE là nghề gì?
Làm SALES có đòi hỏi trình độ cao? Có lẽ hơi sai lầm khi bảo rằng làm SALES không cần trình độ, không cần đi học. Đội ngũ SALES cần phải giao tiếp tốt, am hiểu về các sản phẩm mà mình giới thiệu và bán hàng. Và với những mặt hàng công nghệ cao, không có trình độ nhất định sẽ không thể nào tìm hiểu và sử dụng sản phẩm được. Nhiều công ty nhận nhân viên SALES với yêu cầu trình độ tiếng anh bằng C (tiếng Anh giao tiếp lưu loát), tốt nghiệm đại học có cùng chuyên ngành với sản phẩm phụ trách.
BÁN HÀNG LÀ GÌ?
Khi một tổ chức không có một định nghĩa "bán hàng" duy nhất, thì những người bán hàng sẽ làm việc theo những cách khác nhau dựa trên định nghĩa riêng của mình. Ðiều đó sẽ không tốt cho đội ngũ bán hàng và chắc chắn sẽ không tốt cho cả công ty.
HÀNH TRÌNH “CHUYẾN XE” “VẬN HÀNH” NGUỒN NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC
Hãy ngừng suy nghĩ về những điều bạn không muốn (những suy nghĩ này chỉ mang lại cảm xúc tiêu cực) mà thay vào đó tập trung suy nghĩ về những gì bạn muốn để nuôi dưỡng nguồn năng lượng tích cực mà nhờ đó bạn sẽ có thêm sức mạnh cho những hành động tích cực mỗi ngày.
VÌ SAO CÁC CEO MỚI NHẬM CHỨC LẠI RỜI ĐI CHỚP NHOÁNG?
Gần 50% CEO cho biết vai trò CEO là trách nhiệm “mà họ không hề trông đợi trước đó”. Đó là kết quả rút ra từ các cuộc phỏng vấn 20 cựu CEO và CEO đương nhiệm của các công ty đại chúng lớn trong đó có Bupa, Husky Energy, Standard Chartered, ATCO và Lloyds Banking Group, do các nhà nghiên cứu Harvard Business Review thực hiện gần đây.
RÚT NGẮN SỰ CÁCH BIỆT VỀ “TUỔI TÁC” GIỮA NHÀ QUẢN LÝ VÀ NHÂN VIÊN
Đôi khi chúng ta có thể bắt gặp chia sẻ thế này: “Gần đây tôi vừa nhận công việc mới với vị trí trưởng nhóm của 5 thành viên. Tôi chỉ mới gần 30 tuổi, trong khi một số người trong nhóm còn lớn tuổi hơn tôi. Tôi được chọn bởi vì tôi giỏi lĩnh vực này, nhưng đây là lần đầu tiên tôi quản lý nhân viên lớn tuổi hơn và tôi có cảm giác khá lúng túng. Đặc biệt, tôi cần phải đưa ra những nhận xét, đánh giá và định hướng cho họ nữa. Tôi nên làm thế nào để việc này ít gây khó chịu nhất cho tất cả đây?” Đó có phải là câu chuyện của bạn không?