1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Kỹ năng thuyết trình là gì? Làm thế nào để nâng cao kỹ năng thuyết trình?

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình trong học tập và công việc, dù là để hoàn thành bài tập nhóm trên lớp hay đàm phán, thuyết phục khách hàng. Nếu thiếu đi kỹ năng quan trọng này, bạn sẽ rất khó để thành công. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của GPO để hiểu được kỹ năng thuyết trình là gì, tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình và cách nâng cao kỹ năng này qua một vài bí quyết đơn giản.

5 Sai lầm thường gặp trong đàm phán, thương lượng và tuyệt chiêu đàm phán thành công

Có những sai lầm phổ biến nào trong việc đàm phán, thương lượng? Những bí kíp hay tuyệt chiêu nào có thể giúp mọi cuộc đàm phán đạt được mục đích thoả mãn các bên ký kết? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của GPO để tìm câu trả lời nhé!

Kỹ năng đàm phán và thuyết phục là gì? Bí quyết nào cho những cuộc đàm phán thành công?

Trong cuộc sống nói chung và trong công việc nói riêng, chắc hẳn ai cũng muốn đạt kết quả và lợi nhuận cao nhất có thể và điều này phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng đàm phán và thuyết phục của mỗi người. Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt là yếu tố quyết định đến hiệu quả của một cuộc giao dịch, trao đổi, ký kết hợp đồng. Người có khả năng thỏa thuận, đàm phán chuyên nghiệp cũng nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của đối tác, bạn bè, đồng nghiệp. Chính vì vậy, nắm được cách cải thiện kỹ năng đàm phán và thuyết phục sẽ giúp bạn đạt được kết quả tích cực trong mọi tình huống. Hãy cùng GPO theo dõi bài viết dưới đây để nắm được thông tin kỹ năng đàm phán là gì? Làm thế nào để cải thiện kỹ năng đàm phán? 

10 Yếu tố ảnh hưởng tới kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Kỹ năng giao tiếp bao gồm những yếu tố nào? Những yếu tố đó có tầm quan trọng như thế nào đối với kỹ năng giao tiếp? Làm thế nào để vận dụng những kỹ năng ấy trong giao tiếp? Hãy cùng GPO tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Kỹ năng giao tiếp là gì? Làm sao để trở nên giao tiếp chuyên nghiệp hơn?

Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm cực kỳ quan trọng trong thế kỷ 21. Đó là những quy tắc, nghệ thuật, cách ứng xử, đối đáp được đúc rút qua kinh nghiệm thực tế hàng ngày giúp mọi người giao tiếp hiệu quả thuyết phục hơn. Kỹ năng giao tiếp là mắt xích quan trọng trong các kỹ năng chúng ta cần học hỏi và hoàn thiện để đạt hiệu quả tương tác với các đối tác khác nhau, thúc đẩy kỹ năng làm việc nhóm - kỹ năng mà hầu hết các ngành nghề mà mọi doanh nghiệp đều cần.

Để tìm hiểu chi tiết, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của GPO về kỹ năng giao tiếp là gì, vai trò cùa kỹ năng giao tiếp trong công việc cũng như cách làm sao để trở nên giao tiếp chuyên nghiệp.

 

12 sai lầm cần tránh có thể giết chết giấc mơ tài trợ khởi nghiệp của bạn

Các mảng khởi nghiệp phát triển không ngừng, giữ cho sự cạnh tranh không ngừng nghỉ. Có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời, và tất cả đều đang tranh giành nguồn vốn từ các nhà đầu tư. Bây giờ, hãy đặt mình vào vị trí của một nhà đầu tư, họ choáng ngợp với sự đa dạng của các ý tưởng.

Vậy làm thế nào để dự án của bạn nổi bật giữa biển đối thủ? Bạn đang làm gì khác biệt? Bạn có một sản phẩm tuyệt vời - nhưng như vậy đã đủ chưa? Bạn có một ý tưởng tuyệt vời nhưng bạn đã vạch ra lộ trình tương lai cho nó chưa? Hãy tìm hiể kiến thức về 12 điều dưới đây để đảm bảo bạn có thể thuyết phục được nhà đầu tư và nhận được khoản đầu tư phát triển dự án:

 

Những áp lực tinh thần mà người sáng lập phải trải qua khi công ty khởi nghiệp ngừng hoạt động như thế nào?

Thất bại trong các công ty khởi nghiệp là điều đã có. Nhưng những gì của người sáng lập? Làm thế nào để họ đối phó với áp lực và chi phí tinh thần khi dự án ngừng hoạt động?

 

Bài học kinh điền về đội nhóm & lãnh đạo

Lãnh đạo, không phải chỉ là đi tiên phong. Mà cái chính là phải quan tâm đến những thành viên trong nhóm mình lãnh đạo. Thậm chí lãnh đạo luôn là người ăn sau cùng

Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát