Tin tức nổi bật
Hoạt động nổi bật
Quảng cáo liên kết
Tin tức
HAI CUỘC ĐỜI KHÁC BIỆT CỦA NGƯỜI ĐỌC SÁCH VÀ KHÔNG ĐỌC SÁCH
Bạn đọc bao nhiêu sách, nó sẽ hồi đáp lại cho bạn bấy nhiêu lợi ích. Có thể thỉnh thoảng bạn sẽ cảm thấy đọc sách không có ích lợi gì, nhưng đó không phải vì đọc sách mất đi ý nghĩa và giá trị, mà đó có lẽ là bởi bạn chưa đủ kiên nhẫn, chưa đủ chân thành khi đọc sách. Chỉ cần bạn nghiêm túc đọc, đọc bất cứ khi nào bạn muốn, dần dần bạn sẽ phát hiện ra, khoảng trời của mình sẽ ngày một trở nên rộng lớn hơn.
9 QUY TẮC XÃ GIAO CỦA NGƯỜI TỈNH TÁO
Đừng nên chuyện gì cũng kể cho người khác nghe, bạn kể là chuyện buồn, nhưng nghe vào tai họ lại là chuyện cười. Cách chúng ta giao tiếp với người khác và với bản thân đến tột cùng sẽ quyết định chất lượng của cuộc đời ta.
5 bí quyết giúp các CEO lãnh đạo doanh nghiệp vượt qua gian khó
Con người vốn không thích sự thay đổi, thế nhưng chúng ta lại đang sống trong một thế giới đầy biến động, thậm chí, ngay lúc này, chúng ta đang sống giữa đại dịch và suy thoái kinh tế toàn cầu. Nhiều người không chỉ lo lắng về sức khỏe của bản thân cùng gia đình và bạn bè, mà còn bị ám ảnh bởi nỗi lo về công việc, tài chính chi tiêu.
Tuyệt chiêu giúp bạn tạo ấn tượng trong thời gian thử việc
Thời gian thử việc là giai đoạn cực kì nhạy cảm. Tất cả con người bạn từ năng lực, kĩ năng, phong cách cho đến thái độ, cách hành xử sẽ bị “soi” rất kỹ không chỉ từ sếp mà còn từ đồng nghiệp xung quanh. Đây là giai đoạn bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn vì chưa quen việc và họ cũng hoàn toàn chưa biết gì về bạn. Vậy làm thế nào để bạn vượt qua thời gian thử việc một cách tốt đẹp và thuận lợi? Chính bạn phải chuẩn bị thật tốt cho bản thân, đồng thời nắm vững một số tuyệt chiêu sau.
Bạn sẽ không thể trở thành nhà lãnh đạo tốt nếu thiếu ngay điều kiện này
Phải chăng nắm giữ và sử dụng quyền lực mà vẫn duy trì được các quy tắc đạo đức là điều không thể thực hiện?
Chiến thuật mượn "viện binh" cho các công ty mới lập, lãnh đạo non tay, kinh nghiệm chưa có, nhân sự giỏi khó tìm
Nếu các ông lớn dùng thuê ngoài nhân sự để giảm tải cho nội bộ, thì với những công ty trẻ hơn, hình thức này lại là "vũ khí đinh" để củng cố đội ngũ trong thời gian đầu lập nghiệp, đảm bảo vận hành và yên tâm đầu tư vào các chiến lược lâu dài.
Starbucks Howard Schultz: Từ gã nhặt rác đến ông chủ thương hiệu cà phê toàn thế giới
Thời niên thiếu, Howard chịu đủ tổn thương vì người cha nát rượu và gia cảnh nghèo khó. Nhưng từ tay trắng, sau gần 50 năm cố gắng, ông có trong tay 2,8 tỷ USD.
BẬT MÍ MẸO ĐĂNG BÀI VIẾT CONTENT GIÚP THU HÚT TRIỆU KHÁCH HÀNG
Mỗi khi một người đọc một bài viết, mặc định người đó sẽ đang ở một "trạng thái" nào đó:
- Trạng thái bình thường
- Trạng thái vui vẻ
- Trạng thái phấn khởi
- Trạng thái bực tức
- Trạng bài buồn bã
- Trạng thái hằn học
- Trạng thái háo hức
.....
Trong bài này, Minh sẽ phân tích về 3 trạng thái "bình thường", "vui vẻ, phấn khởi", "buồn bã, chán nản".