1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Khoá đào tạo Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Ngày 28-29/10/2021, Khoá đào tạo Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Xuân Mai (XMH) do GPO tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp

Đào tạo nhân sự giữa đại dịch

Xoá bỏ tư duy “ăn không đủ, lấy gì học” trong mùa Covid-19, các doanh nghiệp nỗ lực tìm phương án để có thể vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo công tác đào tạo nhân sự hiệu quả.

Khóa đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng tại Open World Việt Nam

Ngày 30.11.2019 vừa qua, GPO đã tổ chức thành công khóa đào tạo: “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” cho cán bộ nhân viên của Open World Việt Nam với sự giảng dạy từ Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc điều hành công ty GPO

Tư duy sáng tạo – Điểm sáng đột phá cho các doanh nghiệp SMEs

Hơn 90% doanh nghiệp nghiệp tại Việt Nam hiện nay là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Vậy yếu tố then chốt nào sẽ giúp các doanh nghiệp này phát triển, tiến xa hơn trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường? Đó chính là tư duy “SÁNG TẠO”. Bàn về vấn đề này, PGS.TS.Authur Gogatz đến từ  New York, Mỹ, Tổng giám đốc World Innovation Team, đối tác chiến lược của GPO đã chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích trong hội thảo “Doanh nghiệp SMEs và bài toán chiến lược 2020” diễn ra ngày 28/11/2019 tổ chức taj THE VUON, D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

LỄ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA GPO VÀ WORLD INNOVATION TEAM

GPO ký thỏa thuận hợp tác cùng World Innovation Team về việc việc phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo, giáo dục và các chương trình tư vấn quản trị doanh nghiệp.

HỘI THẢO: "LÃNH ĐẠO VIỆT NAM VÀ THÁCH THỨC KINH DOANH MỚI - CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ ĐƯƠNG ĐẦU"

Thương trường hiện nay cũng vậy, mỗi ngày khi thức dậy, hãy đảm bảo rằng tư duy của bạn đang nhanh nhạy hơn cả ngày hôm qua nếu không sự thay đổi đến chóng mặt của thị trường khiến cho doanh nghiệp của bạn không thể đuổi kịp sự thay đổi của thị trường.

BÍ MẬT QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CỦA GÃ KHỔNG LỒ SAMSUNG

Tài sản trí tuệ là chìa khóa cho sự sống còn của mỗi công ty.

BÍ KÍP TRỞ THÀNH SALE GIỎI

Hầu hết khách hàng khi mua một sản phẩm hay sử dụng một dịch vụ nào đó, thường rất quan tâm và tập trung đánh giá về người bán hàng, người cung cấp dịch vụ để đưa ra kết luận cuối cùng về việc có quay trở lại lần sau hay không.

 

Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát