Đào tạo tinh thần kỷ luật và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp - Star Jy K-Beauty Plaza & Academy ngày 7/8/2020
“Cái giá của của việc giữ kỷ luật luôn thấp hơn nỗi đau của sự tiếc nuối”
“Cái giá của của việc giữ kỷ luật luôn thấp hơn nỗi đau của sự tiếc nuối” – Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch HĐQT Vingroup
Một trong những bí quyết để ông Phạm Nhật Vượng xây dựng nên Vingroup, một tập đoàn đa ngành lớn mạnh không chỉ ở Việt Nam mà trên tầm quốc tế ngày nay là tinh thần kỷ luật triệt để. Ông Vượng là người nổi tiếng về kỷ luật bản thân và tại tập đoàn Vingroup, kỷ luật là thứ được tôn trọng và tuân thủ hàng đầu. Không chỉ có tinh thần kỷ luật mới làm nên thương hiệu Vingroup, thái độ phục vụ khách hàng là điều đầu tiên mà mỗi cán bộ nhân viên của Vingroup phải thực hiện để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Ngày 07/8/2020, công ty GPO đã tổ chức thành công buổi đào tạo “Tinh thần kỷ luật và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp” cho STAR JY K-BEAUTY PLAZA & ACADEMY với sự giảng dạy từ Giảng viên Yến Đỗ – Giám đốc điều hành công ty GPO.
Phần thứ nhất của chương trình đào tạo đã cung cấp cho nhân viên của STAR JY K-BEAUTY PLAZA & ACADEMY một cái nhìn tổng quan nhất về tinh thần kỷ luật, mục đích của kỷ luật là gì, các khía cạnh khác nhau của kỷ luật nhân viên và làm thế nào để thiết lập kỷ luật trong doanh nghiệp.
Phần thứ hai, nhân viên được đào tạo về thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Mọi người thường nghĩ rằng kỹ năng là quan trọng nhất đối với việc chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên câu trả lời thật sự thì: Kỹ năng chỉ là yếu tố quan trọng thứ 2 mà thôi. Yếu tố thật sự quan trọng nhất của việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là THÁI ĐỘ. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng đến tất cả dịch vụ chăm sóc khách hàng và chính thái độ là yếu tố tiền đề cơ bản để xây dựng và phát triển kỹ năng.
Ở ngành dịch vụ, đặc biệt là ngành chăm sóc sắc đẹp, thái độ dịch vụ của các nhân viên và kỹ thuật viên cần thiết hơn bao giờ hết.
Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của Spa rất hào hứng sôi nổi tham gia khóa học. Các bạn đã nhận ra được những điều mà trước đây chưa ai nói cho các bạn và các bạn chưa nhận thức được đầy đủ. Với nội dung của chương trình, mỗi cá nhân đã sẵn sàng thay đổi thái độ và cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.
Bài viết liên quan
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP TRUNG
Trong 2 ngày 27-28/7/2023 – Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc công ty GPO (www.gpo.vn) đã có hai ngày đào tạo và dẫn dắt khoá đào tạo NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP TRUNG.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO CHO NHÀ QUẢN LÝ CẤP TRUNG
Trong 2 ngày 14-15/3/2023 – Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc công ty GPO (www.gpo.vn) đã có hai ngày đào tạo và dẫn dắt khoá đào tạo NÂNG CAO KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO CHO NHÀ QUẢN LÝ CẤP TRUNG.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO NHÀ QUẢN LÝ
Chương trình đào tạo giúp chuyên nghiệp hóa năng lực của các nhà quản trị cấp cao, bổ khuyết những năng lực, góc nhìn thiết yếu cho ban lãnh đạo, điều hành trong thời kỳ mới