Đào tạo tinh thần kỷ luật và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp - Star Jy K-Beauty Plaza & Academy ngày 7/8/2020
“Cái giá của của việc giữ kỷ luật luôn thấp hơn nỗi đau của sự tiếc nuối”
“Cái giá của của việc giữ kỷ luật luôn thấp hơn nỗi đau của sự tiếc nuối” – Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch HĐQT Vingroup
Một trong những bí quyết để ông Phạm Nhật Vượng xây dựng nên Vingroup, một tập đoàn đa ngành lớn mạnh không chỉ ở Việt Nam mà trên tầm quốc tế ngày nay là tinh thần kỷ luật triệt để. Ông Vượng là người nổi tiếng về kỷ luật bản thân và tại tập đoàn Vingroup, kỷ luật là thứ được tôn trọng và tuân thủ hàng đầu. Không chỉ có tinh thần kỷ luật mới làm nên thương hiệu Vingroup, thái độ phục vụ khách hàng là điều đầu tiên mà mỗi cán bộ nhân viên của Vingroup phải thực hiện để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Ngày 07/8/2020, công ty GPO đã tổ chức thành công buổi đào tạo “Tinh thần kỷ luật và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp” cho STAR JY K-BEAUTY PLAZA & ACADEMY với sự giảng dạy từ Giảng viên Yến Đỗ – Giám đốc điều hành công ty GPO.
Phần thứ nhất của chương trình đào tạo đã cung cấp cho nhân viên của STAR JY K-BEAUTY PLAZA & ACADEMY một cái nhìn tổng quan nhất về tinh thần kỷ luật, mục đích của kỷ luật là gì, các khía cạnh khác nhau của kỷ luật nhân viên và làm thế nào để thiết lập kỷ luật trong doanh nghiệp.
Phần thứ hai, nhân viên được đào tạo về thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Mọi người thường nghĩ rằng kỹ năng là quan trọng nhất đối với việc chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên câu trả lời thật sự thì: Kỹ năng chỉ là yếu tố quan trọng thứ 2 mà thôi. Yếu tố thật sự quan trọng nhất của việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là THÁI ĐỘ. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng đến tất cả dịch vụ chăm sóc khách hàng và chính thái độ là yếu tố tiền đề cơ bản để xây dựng và phát triển kỹ năng.
Ở ngành dịch vụ, đặc biệt là ngành chăm sóc sắc đẹp, thái độ dịch vụ của các nhân viên và kỹ thuật viên cần thiết hơn bao giờ hết.
Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của Spa rất hào hứng sôi nổi tham gia khóa học. Các bạn đã nhận ra được những điều mà trước đây chưa ai nói cho các bạn và các bạn chưa nhận thức được đầy đủ. Với nội dung của chương trình, mỗi cá nhân đã sẵn sàng thay đổi thái độ và cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.
Bài viết liên quan
Dr. Yến Đỗ – Truyền cảm hứng chiến lược toàn cầu trong chương trình MBA của Leeds Beckett University
Trong bối cảnh thế giới kinh doanh không ngừng biến đổi, vai trò của chiến lược ngày càng trở nên then chốt trong việc dẫn dắt doanh nghiệp phát triển bền vững. Tại Leeds Beckett University (Anh Quốc), chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tự hào chào đón Dr. Yến Đỗ – một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị Doanh nghiệp đặc biệt là Quản trị Chiến lược, với kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn quốc tế sâu rộng.
TIẾN SỸ YẾN ĐỖ - DIỄN GIẢ CHÍNH KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ QTKD LIÊN KẾT GIỮA ĐẠI HỌC LEEDS BECKETT (ANH) VÀ VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH FSB, ĐẠI HỌC FPT
Ngày 5/7/2025, Tiến sĩ Yến Đỗ đã rất vinh dự được mời làm diễn giả khai giảng cho chương trình MBA quốc tế, một liên kết chiến lược giữa Đại học Leeds Beckett (Anh Quốc) và Viện Quản trị Kinh doanh FSB (FSB), thuộc Đại học FPT. Sự kiện trọng đại này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc nâng tầm giáo dục quản trị tại Việt Nam, mang đến cơ hội tiếp cận nền tảng kiến thức và kỹ năng chuẩn quốc tế cho các nhà lãnh đạo tương lai.
QUẢN TRỊ RỦI RO CHO NHÀ LÃNH ĐẠO – KHI BẢN LĨNH ĐƯỢC THỂ HIỆN TRONG NGHỊCH CẢNH
Ngày 24–25/5/2025, khóa học “Quản trị rủi ro cho nhà lãnh đạo” đã diễn ra thành công, quy tụ rất nhiều học viên là các cán bộ lãnh đạo cấp cao, giám đốc điều hành và quản lý chiến lược đến từ nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế.