Tin tức nổi bật
Hoạt động nổi bật
Quảng cáo liên kết
Tin tức
10 CÁCH, 7 KỸ NĂNG BÁN HÀNG KINH ĐIỂN CỦA NGƯỜI ẤN ĐỘ LƯU TRUYỀN NGHÌN NĂM!
Nếu bạn muốn trở thành một người bán hàng giỏi, hãy học những cách thức bán hàng kinh điển của người Ấn Độ. Cách bán hàng được lưu truyền nghìn năm của họ vô cùng hay và thú vị.
3 NGUYÊN TẮC “THAY ĐỔI BẢN THÂN, XOAY CHUYỂN CUỘC SỐNG” CỦA CÁC ĐẶC VỤ SEAL
Trong cuộc sống, chúng ta không thể đạt được mục tiêu nếu thiếu đi động lực. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có nghị lực để thành công. Có những người phải tìm ra động lực lớn hơn để tiếp tục cố gắng.
6 BƯỚC ÁP DỤNG MÔ HÌNH SMART ĐỂ BỨT PHÁ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH
Về tổng quan, phương pháp SMART giúp bạn xây dựng và đo lường hiệu quả các mục tiêu đề ra. Thông qua SMART:
- Về phía nhân viên: Họ sẽ nhìn nhận được rõ ràng mục tiêu, nắm bắt được chính xác những điều lãnh đạo mong muốn họ đạt được.
- Về phía lãnh đạo: Bạn có thể quản trị, kiểm soát việc thực hiện mục tiêu của nhân viên dễ dàng hơn. Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, nguồn lực công ty để tập trung vào chính xác các mục tiêu cần đạt được.
Phương pháp SMART là viết tắt của 5 từ:
S – Specific (tính cụ thể)
M – Measurable (tính đo lường)
A – Achievable (tính khả thi)
R – Relevant (tính liên quan)
T – Time-Bound (giới hạn thời gian)
7 CÁCH TUYỂN NGƯỜI "KHÔNG GIỐNG AI" CỦA CÁC CEO NỔI TIẾNG THẾ GIỚI
Mỗi CEO luôn có bí quyết riêng để tìm ra ứng viên sáng giá cho doanh nghiệp của mình, từ việc đặt ra các tình huống hóc búa, cho tới quan sát tỉ mỉ cử chỉ, hay nét mặt của ứng viên. 7 bí kíp tuyển người không giống ai dưới đây sẽ minh chứng điều đó.
NẾU NGÀY NGÀY BẠN THỨC DẬY VÀO LÚC 5H SÁNG TRONG SUỐT 5 NĂM, CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA?
Người ta nói rằng, "bát cháo buổi sớm luôn thơm ngon hơn l.y r.ư.ợ.u lúc đêm khuya", bạn có tin không?
TỪ 20 - 35 TUỔI, CÓ 5 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI KHẮC CỐT GHI TÂM
Tuổi trẻ sẽ có những sai lầm mà ai cũng phải trải qua, hãy cứ cho phép bản thân sai lầm và rồi rút ra bài học từ những sai lầm đó, khi sai lầm thất bại bạn có thể buồn có thể dừng lại nhưng chỉ cho phép bản thân được ngồi xuống nghỉ ngơi trong 1-2 ngày, qua ngày thứ 3 tuyệt đối phải tỉnh táo lên, ngồi xuống xây dựng lại kế hoạch áp dụng bài học rút ra từ thất bại....Chỉ có như thế thành công mới mĩm cười với bạn. Chưa một ai thành công mà chưa từng trải qua thất bại, 5 điều dưới đây bạn nhất định phải khắc cốt ghi tâm.
Doanh nghiệp 4.0 và văn hóa coaching
Nhân sự luôn luôn là một trong những bài toán lớn nhất trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Lợi và hại của… cạnh tranh
Dù cho công việc gì, ngành nghề gì thì cũng luôn tồn tại tính cạnh tranh trong công việc giữa các nhân viên. Vậy việc cạnh tranh trong công việc nơi công sở là động lực để giúp nhân viên phát triển hay là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa các nhân viên trở nên rạn nứt?