Tin tức nổi bật
Hoạt động nổi bật
Quảng cáo liên kết
Tin tức
Chốt đơn telesales nhanh gọn với 11 chiến thuật sau
Những người làm telesales là những người đã quen với việc bị khách hàng từ chối. Nhưng nếu bị từ chối quá nhiều và không có cơ hội tư vấn thì doanh nghiệp không thể bán được sản phẩm/dịch vụ trong khi lãng phí quá nhiều nguồn lực để duy trì bộ máy và tiếp thị sản phẩm. Để giảm khả năng khách hàng cúp máy ngay khi nghe những lời chào đầu tiên và tăng khả năng chốt đơn, những chiến thuật GPO liệt kê sau đây sẽ giúp các nhân viên telesales nâng cao năng lực của mình.
Telesales là gì? Vai trò và nhiệm vụ của telesales
Telesales là một yếu tố tất yếu trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ và phát triển hiện nay. Nhưng không phải telesales nào cũng biết cách đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kỹ năng này. Đây chính là một trong những nguyên nhân chủ chốt trong việc phát triển vang dội của các công ty, tập đoàn như Prudential, ACB, Viettel…nhưng nó cũng là lưỡi hái tử thần đối với những công ty áp dụng trong khi không nắm bắt được những quy chuẩn cũng như chiến lược bán hàng cụ thể. Để hiểu rõ telesales là gì, vai trò của telesales, và các công việc của vị trí này, GPO đem đến cho bạn đọc bài viết sau đây.
Những yếu tố người bán hàng chuyên nghiệp nào cũng phải có
Bán hàng không chỉ đơn giản là bán sản phẩm và nhận tiền về. Người bán hàng chuyên nghiệp là người không những thuyết phục được khách mua hàng mà còn giữ chân được khách hàng. Đâu là những yếu tố của người bán hàng chuyên nghiệp, hãy cùng GPO theo dõi bài viết ngay sau đây.
Kỹ năng bán hàng là gì? Bán hàng chuyên nghiệp chỉ với 7 bước đơn giản
Đội ngũ bán hàng luôn đóng một vài trò nòng cốt trong sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ các kỹ năng sẽ giúp doanh nghiệp đó nhanh chóng đạt được doanh số kỳ vọng.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với nhân viên bán hàng là kỹ năng bán hàng của mỗi nhân viên. Vậy kỹ năng bán hàng là gì, tại sao cần có kỹ năng bán hàng, và các bước bán hàng chuyên nghiệp sẽ được GPO cung cấp trong bài viết ngay sau đây.
Lương bổng và đãi ngộ - Đòn bẩy phát triển nguồn nhân lực
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn còn xem lương bổng và đãi ngộ như một loại chi phí bắt buộc phải trả cho người lao động. Tuy nhiên, quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Dưới góc độ quản trị, lương bổng và đãi ngộ chính là một yếu tố then chốt trong việc giữ chân người tài. Trong bài viết sau đây của GPO, chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về lương bổng và đãi ngộ - Đòn bẩy phát triển nguồn nhân lực.
Thiết kế và triển khai hệ thống chỉ số KPI
KPI quả thực rất quan trọng trong quá trình quản lý doanh nghiệp. Nhưng vấn đề là phải tạo lập và triển khai hệ thống KPI như thế nào cho chuẩn và hiệu quả. Những thông tin GPO cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về nguyên tắc cũng như quy trình thiết kế và triển khai hệ thống chỉ số KPI.
KPI là gì? Phân loại và vai trò của KPI
KPI là thước đo được sử dụng phổ biến trong doanh nghiệp để đo lường hiệu quả làm việc của từng nhân viên cũng như các bộ phận, từ đó làm cơ sở để đánh giá hiệu quả của cả bộ máy và đề ra những chiến lược cụ thể. Bài viết sau đây tổng hợp những thông tin cơ bản KPI là gì, vai trò của hệ thống chỉ tiêu KPIs và phân loại KPI. Mời bạn đọc cùng theo dõi.
Áp dụng BSC như thế nào để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp?
Theo kết quả khảo sát năm 2016 của 2GC Active Management dựa trên người dùng của BSC (Balanced scorecard) mà trong đó có tới hơn 75% là các nhóm điều hành hoặc quản lý cấp cao, vai trò chính của BSC là thực hiện chiến lược. Chỉ một số ít người trả lời sử dụng nó để quản lý hoạt động doanh nghiệp, và khoảng 25% trong đó sử dụng BSC chỉ để báo cáo.
Tuy nhiên, trên thực tế, BSC là một phương pháp luận mang lại rất nhiều lợi ích nếu bạn biết cách áp dụng hợp lý trong doanh nghiệp.