Tin tức nổi bật
Hoạt động nổi bật
Quảng cáo liên kết
Tin tức
Phong cách lãnh đạo của Tim Cook đã định hình lại cách làm việc và suy nghĩ của nhân viên Apple
Giám đốc điều hành Apple Tim Cook, với phong cách lãnh đạo "thận trọng, hợp tác và chiến thuật", đã nâng tầm gã khổng lồ công nghệ Cupertino thành công ty lớn nhất thế giới.
10Q NHẤT ĐỊNH PHẢI XUẤT SẮC ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC
Thành công là điều mà mỗi người đều mong ước, nhưng thành công không phải là thứ có thể từ trên trời rơi xuống, đó là một quá trình mà bạn cần thông qua sự rèn luyện, tích lũy và theo đuổi một cách toàn diện, không ngừng nghỉ 10Q. Vậy hãy cùng GPO tìm hiểu xem 10Q là gì nhé!
CẢI THIỆN VÀ NÂNG CAO KỸ NĂNG QUẢN LÝ ĐỘI NHÓM VỚI MÔ HÌNH TUCKMAN
Trong quá trình đào tạo quản lý cấp trung, kỹ năng phát triển đội nhóm là vô cùng quan trọng. Nó không những giúp các thành viên trong tổ chức hiểu nhau hơn mà còn đem đến hiệu quả tuyệt vời trong công việc. Sau đây, hãy cùng GPO tìm hiểu về mô hình cải thiện kỹ năng phát triển đội nhóm Tuckman để bạn có được cái nhìn mới hơn về nó.
THÀNH THẠO 5 ĐIỀU NÀY ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG AI CŨNG PHẢI NỂ PHỤC
Tại sao có những người mang lại tầm ảnh hưởng rất lớn qua từng câu nói của mình, nhưng có những người nói mãi mà chẳng ai nghe? Chúng ta phải hiểu rằng, suy nghĩ của con người giống như một dòng nước, khi đổ nước lên mặt bàn thì chỗ nào thuận nước chảy đến đó, đổ bao nhiêu chảy bấy nhiêu. Do đó, muốn có tầm ảnh hưởng, nhất định phải tập trung mọi suy nghĩ vào một điểm duy nhất, đào một cái hố thì tất cả nước đổ ra mới tự động tập trung vào thẳng trọng tâm ta mong muốn. Hãy cùng GPO tìm hiểu cách để giúp bản thân trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn nhé.
6 kỹ năng của nhà ngoại giao tài ba
Giao tiếp là một kỹ năng quan trọng, không chỉ trong cuộc sống mà còn trong công việc. Thật vậy, các nhà tuyển dụng luôn xếp hạng kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng được yêu cầu phổ biến nhất trong các bài đăng tuyển dụng năm 2021. Sử dụng, cải thiện và thể hiện kỹ năng giao tiếp của bạn có thể giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp và cạnh tranh khi tìm kiếm công việc mới. Nắm chắc 6 điều sau đây của GPO để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn.
Đừng làm thay việc cho nhân viên - Quy trình 3 bước trao quyền và nâng cao tinh thần tự chủ cho đội ngũ chuyên nghiệp
Một giám đốc phát triển kinh doanh cấp cao kinh nghiệm 11 năm tại Cisco Systems đã từng chia sẻ: “Tôi có rất nhiều dự án và đề xuất phải thực hiện nhưng tôi không thể hoàn thành một việc nào vì 80% thời gian tôi phải cầm tay chỉ việc cho nhân viên. Họ luôn muốn tôi cập nhật thông tin kịp thời nhưng thật ra là mong đợi tôi xử lý công việc cho họ. Tôi còn không có nổi nửa tiếng để tập trung vào công việc của mình. Đến khi kiểm tra lịch trình của sếp, nó vẫn trống trơn vì các đầu việc tôi đảm nhiệm chưa hoàn thành.”
9 Gợi ý quản lý nhân viên hiệu quả khi Work from Home
Trong tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng và ngày càng phức tạp, rất nhiều doanh nghiệp đang phải áp dụng phương pháp Work from Home - làm việc từ xa, làm việc online tại nhà. Không thể giám sát nhân viên 8 tiếng/ngày, làm thế nào để đảm bảo đội ngũ của mình làm việc vẫn hiệu quả? Cùng theo dõi 9 gợi ý dưới đây của GPO để giữ vững tinh thần làm việc của nhân viên và đảm bảo kết quả công việc vẫn chất lượng dù không làm việc trực tiếp tại văn phòng.
Tỷ phú này đã thay đổi thái độ làm việc của hơn 700 nhân viên nhờ 1 thói quen mỗi cuối tuần
Tỷ phú Keywell tiết lộ, ông dành từ 1-3 giờ đồng hồ của ngày cuối cùng trong tuần cho thói quen này bằng tất cả tâm huyết dành cho nhân viên và các thành viên trong gia đình mình.