1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

6 Phong Cách Lãnh Đạo Giúp Nhà Lãnh Đạo Thu Phục Vạn Người

Bạn biết những phong cách lãnh đạo cảm xúc hiệu quả nào không? Bạn đã nắm được cách áp dụng vào quản trị nhân sự đúng đắn hay chưa? Tất cả những câu hỏi về phong cách lãnh đạo cảm xúc sẽ được Kết Nối Việc giải đáp ngay cho bạn trong bài viết dưới đây.

Muốn quản trị nhân sự tốt, bạn nhất định phải có phong cách lãnh đạo đúng đắn. Nhưng điều làm nên sự khác biệt của các nhà quản trị lại chính là biết áp dụng trí tuệ cảm xúc vào phong cách lãnh đạo của mình. Liệu bạn đã biết bao nhiêu phong cách lãnh đạo cảm xúc nên theo đuổi? Trong bài viết dưới đây, GPO sẽ chia sẻ cho bạn TOP 6 phong cách lãnh đạo cảm xúc và cách áp dụng trong quản trị nhân sự hiệu quả nhất. 

Sự thành công của những người đa nhiệm

Mặc dù nhiều nghiên cứu cho thấy làm việc đa nhiệm gây ra sự xao nhãng nhất định, làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Tuy nhiên, thực tế những người thành công nhất trên thế giới đều là những người có khả năng đa nhiệm tuyệt vời.

Bí mật về công thức tích trữ tài sản của Jeff Bezos và Warren Buffett

Nhưng đối với Bezos và Buffett: Nếu bạn đã dành thời gian và công sức để xây dựng một sản phẩm thực sự tuyệt vời, có ích cho người tiêu dùng thì kết quả mà nó đem lại sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Phương pháp quản lý thời gian đặc biệt của ông chủ Twitter

Năm 2006, Jack Dorsey đồng sáng lập Twitter. Năm 2007, ông trở thành CEO công ty, nhưng 12 tháng sau ông bị sa thải do các thành viên hội đồng quản trị cho rằng ông không phù hợp với công việc. Ngoài ra, họ còn không thích việc Jack hay đi xông hơi và ngồi thiền hàng giờ.

BÍ QUYẾT LÀM VIỆC NHÓM - KHÓ MÀ DỄ, DỄ MÀ KHÓ

Ngay từ khi còn đi học, bạn đã phải học kỹ năng làm việc nhóm và điều này được duy trì đến khi đi làm. Tuy nhiên, với một số người; đây chưa bao giờ là việc dễ dàng khi phải học cách hòa thuận với những người có tính cách trái ngược vì một mục tiêu chung.

Công thức làm việc nhóm dễ mà khó vì nó còn tùy thuộc vào tính cách của mỗi người và văn hóa tổ chức. Một số công ty yêu cầu hiệu quả của làm việc nhóm, một số khác lại không. Nhưng dù thế nào, bạn cũng cần cải thiện kỹ năng này vì “nếu muốn đi nhanh hãy đi một mình, nếu muốn đi xa phải đi cùng nhau” – điều mà mọi tổ chức cần có.

Vậy là thế nào để cải thiện kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả? Dưới đây hãy cùng GPO tham khảo bí quyết này nhé!

Giao tiếp với nhân viên hiệu quả bằng truyền thông xã hội

Tận dụng truyền thông xã hội để trao đổi với nhân viên đang ngày càng trở nên thích hợp và hiệu quả, đặc biệt là với nhân viên trẻ. Khi nói đến truyền thông xã hội, các doanh nghiệp có thể tận dụng mạng nội bộ hoặc một trong những nền tảng chuyên nghiệp của bên thứ ba.

9 CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM ĐỂ KINH DOANH LUÔN CÓ LÃI

Một trong những khía cạnh thú vị nhưng đau đầu nhất của bán lẻ là xác định mức giá để bán sản phẩm của bạn. Định giá vừa là nghệ thuật vừa là khoa học, đòi hỏi phải thử nghiệm kết hợp với cảm nhận trực quan về việc bạn muốn thương hiệu của mình như thế nào và mở rộng sản phẩm của bạn để được nhận thức ra sao.

Nếu định giá của sản phẩm quá thấp, bạn có thể bán được rất nhiều nhưng bạn sẽ thất vọng khi kiểm đếm chi phí vào cuối tháng. Khi bạn định giá sản phẩm quá cao, bạn có thể tạo ra hào quang của sự sang trọng, uy tín và độc quyền, từ đó thu hút những khách hàng khá giả với số lượng nhỏ hơn nhưng chiếm doanh số lớn vì mua sản phẩm của bạn với giá cao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở trong một khu vực có nhân khẩu học đặc biệt nhạy cảm với giá thì bạn sẽ làm gì?

Cũng nên lưu ý rằng khi bạn có một loạt các sản phẩm, đôi khi bạn có thể giảm giá cho sản phẩm này và bán các sản phẩm đáng chú ý khác ở mức giá cao hơn.

Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát