1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Làm thế nào để hóa giải stress trong công việc?

Cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng. Đôi khi chúng ta phải đối mặt với những áp lực xảy ra liên tục. Thay vì cố gắng tránh né và loại bỏ chúng, chúng ta nên cố gắng hiểu và “sống chung” với stress. Nếu quản lý một cách hiệu quả, stress sẽ trở thành động lực giúp phát triển năng lực cá nhân và tối ưu hiệu suất lao động.

5 điều các doanh nhân có thể học từ đầu bếp Anthony Bourdain

Trong số nhiều câu nói của người thành công, trang All Business nhận định những câu nói và triết lý sống từ đầu bếp quá cố Anthony Bourdain dưới đây là rất đáng cho các doanh nhân học hỏi.

3 bẫy nhận thức khiến nhà lãnh đạo ra quyết định sai lầm

Các nhà lãnh đạo đừng nghĩ rằng việc ra quyết định dựa trên cơ sở dữ liệu ngày nay có thể giúp họ tránh được sai sót.

Bí quyết thành công của các tỷ phú: Dậy sớm, ngủ đủ, tập thể thao và ham đọc sách

Hầu hết mọi người đều thắc mắc: Phải chăng các tỷ phú đang nắm trong trong tay một bí quyết nào đó để đạt được những thành tựu hoành tráng như vậy? Hệ thống giá trị và niềm tin của họ là gì? Có bao giờ họ phải trải qua một ngày tồi tệ? Và làm cách nào để vượt qua nó? Cách tạo ra động lực để hoàn thành mục tiêu đầy tham vọng của mình?...

4 PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO THEO TÌNH HUỐNG - BÍ KÍP CỦA NHỮNG NGƯỜI QUẢN LÝ TẠI LAZADA

Lãnh đạo theo tình huống (Situational Leadership) chỉ phương pháp quản lý linh hoạt dựa trên tình huống cụ thể – bao gồm tầm quan trọng của nhiệm vụ cần thực hiện, năng lực hiện có và tinh thần sẵn sàng của người phụ trách nhiệm vụ đó. Dựa trên đánh giá khách quan các thông số này kết hợp với khả năng tạo ảnh hưởng, nhà lãnh đạo sẽ đưa ra kế hoạch ứng phó với tình huống cụ thể.

 

CÀNG TRƯỞNG THÀNH, CÀNG THẤM THÍA 4 ĐIỀU NÀY!

Ernest Miller Hemingway từng nói: “Con người ta mất hai năm để học nói, nhưng mất cả đời để học cách im lặng". Đúng vậy, có những lời, không thích hợp để nói ra, chỉ nên giấu đi. Rất nhiều khi, ngậm miệng chính là sự tôn trọng lớn nhất; im lặng, mới là phương thức biểu đạt tuyệt vời nhất!

 

Chiến lược tiếp thị tâm lí 0 đồng mà Elon Musk đã áp dụng cho Tesla

Giải mã một trong những câu chuyện về sự tăng trưởng vĩ đại nhất trong lịch sử.

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU NHỜ LIÊN MINH NHÂN SỰ VÀ MARKETING

Trước đây, quảng bá thương hiệu là “lãnh địa” độc quyền của phòng Marketing. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi khái niệm thương hiệu tuyển dụng dần trở nên phổ biến, phòng Nhân sự ngày càng khẳng định vai trò trong cuộc chơi quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

 
Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát