Tin tức nổi bật
Hoạt động nổi bật
Quảng cáo liên kết
Tin tức
10 đặc điểm nổi bật của người sáng tạo
Sự sáng tạo mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống của chúng ta. Vậy bạn đã biết hết những đặc điểm nổi bật của một người luôn có ý tưởng hay chưa?
Mỗi sáng bạn thức dậy vì điều gì?
Bạn thực sự yêu thích điều gì? Được làm việc mà mình yêu thích thì bạn mới hào hứng để thực hiện nó mỗi ngày. Có như thế thì bạn mới có đủ động lực theo đuổi và phát triển nó. Bởi vì: “Công việc yêu thích-đó là sở thích được trả nhiều tiền!” – nhà vô địch cuộc đua công thức 1 Eddie Irwin.
Người ưu tú và người bình thường chỉ khác nhau ở một thứ duy nhất: tư duy đảo ngược
Cùng một việc, nhưng suy nghĩ khác nhau sẽ cho ra hiệu quả khác nhau.
Khóa đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng tại Open World Việt Nam
Ngày 30.11.2019 vừa qua, GPO đã tổ chức thành công khóa đào tạo: “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” cho cán bộ nhân viên của Open World Việt Nam với sự giảng dạy từ Giảng viên Yến Đỗ - Giám đốc điều hành công ty GPO
Tư duy sáng tạo – Điểm sáng đột phá cho các doanh nghiệp SMEs
Hơn 90% doanh nghiệp nghiệp tại Việt Nam hiện nay là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Vậy yếu tố then chốt nào sẽ giúp các doanh nghiệp này phát triển, tiến xa hơn trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường? Đó chính là tư duy “SÁNG TẠO”. Bàn về vấn đề này, PGS.TS.Authur Gogatz đến từ New York, Mỹ, Tổng giám đốc World Innovation Team, đối tác chiến lược của GPO đã chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích trong hội thảo “Doanh nghiệp SMEs và bài toán chiến lược 2020” diễn ra ngày 28/11/2019 tổ chức taj THE VUON, D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
LỄ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA GPO VÀ WORLD INNOVATION TEAM
GPO ký thỏa thuận hợp tác cùng World Innovation Team về việc việc phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo, giáo dục và các chương trình tư vấn quản trị doanh nghiệp.
ĐIỀU GÌ TẠO NÊN TRẢI NGHIỆM TỐT NHẤT CHO THƯƠNG HIỆU
Chúng ta đang sống trong thời đại “trải nghiệm”, trong nền kinh tế toàn cầu được định hướng bởi trải nghiệm. Trải nghiệm là cách tốt nhất để con người thực sự được thuyết phục sau những gì mà “lời hứa thương hiệu” đưa ra thông qua logo, tầm nhìn, tagline/slogan thương hiệu và những cam kết khác. Khi người ta thực sự “sống” với thương hiệu và cảm nhận nó, dần dần họ hình thành nên nhận thức tự nhiên về nó.
HỘI THẢO: "LÃNH ĐẠO VIỆT NAM VÀ THÁCH THỨC KINH DOANH MỚI - CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ ĐƯƠNG ĐẦU"
Thương trường hiện nay cũng vậy, mỗi ngày khi thức dậy, hãy đảm bảo rằng tư duy của bạn đang nhanh nhạy hơn cả ngày hôm qua nếu không sự thay đổi đến chóng mặt của thị trường khiến cho doanh nghiệp của bạn không thể đuổi kịp sự thay đổi của thị trường.